Ngày 08/07 vừa qua anh Đinh Thái Hà (CEO & Founder ViHAT Group) đã có buổi chia sẻ nằm trong chuỗi sự kiện Covydidi Lockdown Làm sao mà bán?. Đồng hành cùng các doanh nghiệp F&B chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong mùa dịch Covid-19.
Đây chính là thời điểm mà các chủ doanh nghiệp cần cân nhắc về hướng đi trong tương lai. Để có thể duy trì và trụ vững trước thời điểm “giông bão” này. Trong đó, chăm sóc và giữ chân khách hàng là việc doanh nghiệp không nên bỏ qua. Khi chi phí giữ chân khách hàng cũ chỉ bằng ⅕ chi phí bán hàng cho khách mới.
Workshop Online với chủ đề “Bí quyết chăm sóc khách hàng đa kênh thời 4.0” đã diễn ra vào lúc 15h ngày 08/07/202 được Livestream qua Google Meet. Nằm trong chuỗi sự kiện Covydidi Lockdown Làm sao mà bán? mang tới các các doanh nghiệp F&B xu hướng chăm sóc khách hàng trong mùa dịch Covid, tạo chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả. Đồng thời kết nối và tương tác với số lượng lớn khách hàng.
Sự kiện đã giải đáp từ A-Z những thắc mắc, khó khăn và trang bị cho cách doanh nghiệp F&B kiến thức chăm sóc khách hàng đa kênh thời 4.0 như:
- Khái niệm về CSKH đa kênh.
- Các kênh CSKH phổ biến.
- Giới thiệu OMICall, eSMS, Zalo OA ZCC, ZNS, Viber.
- Tối ưu các kênh CSKH để tăng trưởng doanh số.
Sự kiện với sự tham gia của Anh Đinh Thái Hà (CEO & Founder ViHAT Group) đã có 10 năm kinh nghiệm xây dựng các giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp. 8 năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các giải pháp Quảng cáo, Chăm Sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Và hơn 8 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, với gần 150 nhân viên tại 3 quốc gia và hơn 100,000 khách hàng. Cùng kinh nghiệm xây dựng các giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp anh đã chia sẻ về Bí quyết chăm sóc khách hàng đa kênh thời 4.0
Ngoài ra còn có sự góp mặt của Anh Lê Đức Huy – CPO của LOOP Smart POS là Moderator đã cùng khách mời thảo luận. Nói lên kinh nghiệm của mình để các doanh nghiệp có được bài học từ người đi trước và vững vàng hơn trước mùa dịch.
VIHAT đến với #covydidi giúp các doanh nghiệp trong mùa dịch còn mang đến các gói hỗ trợ tổng hợp: OMICall, eSMS, ZNS. Trong đó, miễn phí license Tổng đài thông minh OMICall 6 tháng cho mỗi merchant (không giới hạn gói).
Miễn phí 2000 tin nhắn eSMS (820đ/SMS) quảng cáo, chăm sóc khách hàng nhanh chóng, thuận tiện. Miễn phí 50.000 tin nhắn Zalo ZNS chăm sóc khách hàng đến trực tiếp số điện thoại khách hàng sử dụng Zalo từ Zalo OA của doanh nghiệp. hách hàng không cần phải quan tâm Zalo OA trước đó cho merchant top up tối thiểu 5.000.000đ.
ViHAT hy vọng những chia sẻ trong Workshop Online “Bí quyết chăm sóc khách hàng đa kênh thời 4.0” đã tạo cảm hứng. Và hỗ trợ giải quyết bài toán về vận hành của doanh nghiệp trong mùa dịch này.