Sbay – Chuyên nghiệp “trong mắt khách hàng” cùng OMICall 

Sau quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng trong tương lai – Sbay Group.

Hành trình “vươn mình ra biển lớn”

Công ty CP Sbay Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH SX – TM W.I.N, được thành lập ngày 09/05/2007 và đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: Đại lý vé máy bay và giải pháp kinh doanh trực tuyến.

Hiện nay, Sbay đã trở thành đại lý cấp 1 uy tín, đại diện cung cấp vé máy bay cho bốn hãng hàng không nội địa gồm Vietnam Airline, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways và các hãng hàng không Quốc tế khác. 

Ngoài ra, doanh nghiệp còn đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 5.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bên cạnh đó, Sbay vẫn tiếp tục quá trình mở rộng, quy tụ, cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp thành viên, thúc đẩy liên kết, hợp tác, đẩy mạnh và đưa vào triển khai đồng loạt nhiều lĩnh vực khác hiện đang là thế mạnh nằm trong cùng một hệ sinh thái đó là:

Với tư duy  “Kiến tạo sự nghiệp”, trong suốt quá trình hoạt động của mình, Sbay không ngừng nghiên cứu và tiên phong ứng dụng các công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh trực tuyến, góp phần khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Cuộc cách mạng chuyển đổi số đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực của đời sống.

Cách mạng chuyển đổi số cùng OMICall

Với định hướng đến năm 2025, và tầm nhìn đến năm 2030, Sbay sẽ phát triển thành một Tập đoàn Thương mại – Dịch vụ hàng đầu theo mô hình thương mại điện tử. Đặc biệt, với mong muốn trở thành dịch vụ luôn chuyên nghiệp “trong mắt khách hàng”, đem đến những trải nghiệm tốt nhất.

Sbay nhanh chóng học hỏi, tiếp thu, nâng cấp và đăng ký sử dụng phần mềm OMICall – Hệ thống tổng đài đa kênh thông minh hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp được hàng loạt thương hiệu, doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng.

Tại đây, sau khi nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp và hỗ trợ, đặc biệt, OMICall luôn hỗ trợ doanh nghiệp 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY

Đồng thời, trong suốt quá trình trải nghiệm, đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật OMICall luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hướng dẫn sử dụng dễ dàng. Nhờ đó, Sbay tin tưởng và quyết định đăng ký gói OMI Enterprise cho nhân viên của mình sử dụng.

Sau quá trình áp dụng chuyển đổi số vào quy trình vận hành, Sbay nhanh chóng có cho mình những kết quả đáng ngưỡng mộ, cụ thể:

Tính năng kịch bản cuộc gọi:

Sbay dễ dàng và nhanh chóng tạo ra kịch bản tổng đài hoàn chỉnh bao gồm lời chào, kịch bản khi nhấn phím, kịch bản phân công nhân viên tiếp nhận cuộc gọi, kịch bản báo bận / ngoài giờ, kịch bản chuyển hướng cuộc gọi,…

Điều này giúp Sbay dễ dàng phân luồng cuộc gọi từ khách hàng, đi đúng nhân viên chăm sóc khách hàng trước đó. Điều này giúp tối ưu hóa và tiết kiệm thời gian cho các bước trung gian, tạo ra sự thoải mái, tin tưởng từ khách hàng.

Tính năng tag/note:

Sau mỗi cuộc gọi đều có khoảng trống giúp nhân viên tư vấn chú thích, lưu lại thông tin, những đặc điểm của khách hàng đang quan tâm và cần được tư vấn. Nhờ đó, Sbay dễ dàng tổng kết lại quá trình trao đổi với khách hàng, và ghi chú cho quản lý hoặc gợi nhớ thông tin cho những lần tư vấn tiếp theo. 

Không những thế, tính năng này còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, họ sẽ cảm nhận được rằng mình đang được chăm sóc, tư vấn rất tận tâm.

Gọi tự động:

Sbay sử dụng tính năng này nhằm thực hiện các cuộc gọi với nội dung đã được ghi âm sẵn và thiết lập đúng nhu cầu đến danh sách các liên hệ thêm từ hệ thống mini CRM của OMICall hoặc upload từ file Excel. 

Với tính năng này, Sbay dễ dàng nhắc nhở khách hàng về giờ bay, chuyến bay hay các thông báo mới nhất về chuyến đi,… Ngoài ra, tính năng có khả năng ghi nhận tương tác của người dùng với cuộc gọi (nhập phím bấm).

Đồng thời, gọi tự động này còn cho phép cài đặt số cuộc gọi mỗi lần, khoảng cách giữa các lần, khung thời gian gọi và gọi lại nếu không nghe máy.

Với sự giúp sức và đồng hành của OMICall, Sbay đã và đang trở thành thương hiệu uy tín, là sự lựa chọn “ưu tiên” của khách hàng.

Đặc biệt, OMICall tin rằng, với nền móng vững chắc như hiện tại, Sbay sẽ sớm đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra và đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Cảm ơn Sbay khi đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hy vọng rằng chúng ta có thể đồng hành cùng nhau thêm nhiều năm nữa.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT 

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *