OMICall Chính Thức Thay Đổi Logo – Diện Mạo Mới, Tầm Nhìn Mới

OMICall thay đổi logo

Vào ngày 19/05/2022 vừa qua, OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh chính thức thay đổi Logo, đánh dấu cột mốc 3 năm thành lập và phát triển rực rỡ. 

Đặc biệt, với mục tiêu mở rộng và nâng tầm đẳng cấp, cải thiện chất lượng dịch vụ, sự thay đổi của Logo lần này được ví như “làn gió mới” mang lại những trải nghiệm độc đáo, tốt nhất đến với khách hàng!

Nguồn cảm hứng để ra đời logo OMICall tới từ đâu? Cùng tìm hiểu ý nghĩa ngay bây giờ nhé!

Màu sắc OMICall Version 2 có điều gì khác biệt?

Logo mới được tinh chỉnh màu sắc, thể hiện rõ tinh thần nhiệt huyết, khẳng định sự mạnh mẽ, năng động và nỗ lực không ngừng của đội ngũ OMICall trong hành trình cải thiện và nâng cấp sản phẩm/dịch vụ ngày một hoàn thiện hơn. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh dương nhạt (Light Blue) thể hiện sự tin cậy cũng như thế mạnh công nghệ, tinh thần đổi mới, sáng tạo và tiên phong trên thị trường.

Thêm vào đó, màu xanh lá (Green), sắc màu luôn được ưu tiên sử dụng cho các tính năng thêm mới, chỉnh sửa, cài đặt thông báo thành công hoặc thao tác hợp lệ,…

Ngoài ra, 3 màu sắc trên được sử dụng ở nhiều sắc độ khác nhau, cho thấy sự linh hoạt hơn khi xử lý các bố cục và hệ thống phân cấp phức tạp.

Biểu tượng mới OMICall Version 2 thể hiện điều gì?

Luôn hướng đến sự tối giản nhưng tinh tế, giống như cách OMICall đồng hành cùng doanh nghiệp với những tính năng tiện ích, dễ dàng sử dụng nhưng hiệu quả mang lại cực lớn. 

Từ nguồn cảm hứng này, logo kết hợp 2 vòng toàn đồng tâm có chung kích thước nhưng khác nhau về độ dài và góc.

Biểu tượng hình tròn không chỉ tượng trưng cho thương hiệu (O trong OMI) mà còn mang hàm ý thể hiện sự dịch chuyển không ngừng nghỉ, giống mà cách đội ngũ OMICall không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu người dùng, trở thành giải pháp mà mọi doanh nghiệp đều cần đến.

Không dừng lại, biểu tượng hình tròn trên giống như chiếc nhẫn gợi sự bền bỉ, ổn định, hoàn hảo và vô cực.

Cuối cùng, logo sử dụng mặt cắt 3/4 của đường tròn với độ dày lớn tạo nên chữ C, đây cũng là chữ cái đầu tiên của OMI COMPANY, OMICRM, OMICall, OMIContact,…

Câu chuyện về sự thay đổi đột phá của OMICall Version 2

Sự thay đổi lần này của OMICall như một lời khẳng định với khách hàng về sự quyết tâm, mong muốn đem đến những trải nghiệm đơn giản nhưng hiệu quả tốt nhất.

Điều này thể hiện rất rõ với kiểu thiết kế tối giản nhưng không kém phần cá tính như thông điệp của thương hiệu muốn gửi đến khách hàng

Biểu tượng OMI trong Logo không chỉ là tên thương hiệu, đây còn được xem là chơi chữ tài tình, ẩn chứa trong đó:

  • OMINI Channel (OMINI từ lấy trong tiếng La-tinh có ý nghĩa “tất cả” hoặc “toàn bộ”).
  • OMI còn là biểu thị cho 3 chữ cái: Online – Mobile – Intelligence (Trực tiếp, Di động và Thông minh)

Tất cả những yếu tố trên cho thấy, OMICall version 2 mong muốn cung cấp đến cho doanh nghiệp những dịch vụ toàn diện nhất!

OMICall Version 2 – “Diện Mạo Mới, Tầm Nhìn Mới” chứng minh tinh thần đổi mới không ngừng, đội ngũ phát triển đã ấp ủ và cho ra đời phiên bản OMI Version 2 – Thừa hưởng những tính năng và công nghệ từ phiên bản cũ. OMICall phiên bản mới cập nhật UI/UX và ngôn ngữ thiết kế mới, các tính năng trực quan, dễ thao tác và minh bạch hơn.

Đặc biệt, xin chân thành cảm ơn anh Nguyễn Ngọc Anh Khoa – Người đã dày công sáng tạo và đặt nhiều tâm huyết cho sản phẩm logo mới này của OMICall.

Một lần nữa chúc mừng sự thay đổi rực rỡ của OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh, mang đến giải pháp quản lý và giao tiếp đa kênh cho doanh nghiệp, hứa hẹn hành trình mới OMICall sẽ trở thành người bạn đồng hành giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công và bền vững! 

Hãy cùng đón chào những bức phá mới, bất ngờ mới cùng OMICall Version 2 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *