ViHAT đồng lòng thực hiện chiến dịch Stay Home #WithMe trong mùa Covid -19

Trang chủ » Blog » ViHAT đồng lòng thực hiện chiến dịch Stay Home #WithMe trong mùa Covid -19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh diễn biến phức tạp. Vào ngày 29 tháng 05, ViHAT đã ra quyết định cho toàn thể nhân viên tạm thời làm việc tại nhà (Work From Home) và chung tay thực hiện chiến dịch Stay Home #WithMe.  

Nếu như trước đây cuộc sống của bạn ở ngoài đường và làm việc tại công ty. Thì bây giờ, mọi hoạt động hầu như ở nhà. Không ra đường trong mùa dịch này, các bạn ở nhà làm gì để từng ngày trôi qua không nhàm chán và để cuộc sống trở nên thú vị hơn? 

Hưởng ứng lời kêu gọi cách ly xã hội để cùng đồng lòng, chung tay chống dịch Covid-19. Ngăn ngừa lây truyền dịch bệnh lan rộng trong cộng đồng. Đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe của mọi người dân nói chung và toàn thể CBNV đang làm việc tại ViHAT nói riêng. 

Chính vì vậy, ViHAT khởi động chuỗi chiến dịch Stay Home #WithMe nhằm khuyến khích mọi người ở nhà để phòng tránh dịch. Ở nhà, bạn làm gì? Có biết bao việc chúng ta có thể làm cùng nhau khi ở nhà, để một ngày trôi qua không còn cảm thấy buồn chán. 

Bạn có thể ở nhà đọc những quyển sách mình yêu thích, ở nhà nấu những món ngon cho gia đình, ở nhà học thêm nhiều kỹ năng mới,…  Hay tập luyện thể dục thường xuyên tại nhà để nâng cao sức đề kháng cho bản thân và có thể ở nhà làm bất cứ việc gì bạn yêu thích khác. 

Để mọi người không cảm thấy “một mình” trong thời gian Work From Home. Chuỗi chiến dịch Stay Home #WithMe cùng ViHAT còn tạo ra các hoạt động check-in vào mỗi buổi sáng trước khi bắt đầu vào công việc. Tạo group làm việc, đề ra những phương án kế hoạch làm việc trên tinh thần làm việc ở nhà và công ty là một .­ 

Bên cạnh đó, vẫn không quên đảm bảo hỗ trợ tất cả khách hàng mọi lúc mọi nơi, mang đến sự hài lòng về dịch vụ, sản phẩm của ViHAT. Với hashtag #Ở_Nhà_Và_Cùng_Làm_Việc, #Ở_Nhà_Và_ Cùng_Học… Đây được xem là hoạt động thú vị giúp mọi người nâng cao tinh thần làm việc, tạo sự kết nối và dễ dàng hỗ trợ nhau trong suốt quá trình làm việc giữa các thành viên trong công ty. 

Trong suốt thời gian Stay Home các ViHATer cần lưu ý thực hiện tốt theo các quy định ban hành. Hạn chế di chuyển chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết, không tụ tập từ 10 người trở lên. Đừng quên đeo khẩu trang tại nơi đông người. Khử khuẩn bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Luôn giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 2m khi giao tiếp với người khác. Đặc biệt, thực hiện khai báo y tế khi có các triệu chứng như: sốt, ho, khó thở,… nhé. 

Qua đó, Stay Home #WithMe cũng nhằm truyền tải thông điệp “Hãy ở nhà” vì mình vì gia đình và vì cộng đồng trong “làn sóng” dịch bệnh COVID-19.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *