LiveStream ViHAT – Tư Duy Thực Tiễn Về “Chăm Sóc Khách Hàng 4.0 Trong Mùa Dịch”

Buổi 6 – Chuỗi Livestream VƯỢT DỊCH – THÁNG 6

Tư Duy Thực Tiễn Về – “𝗖𝗵𝗮̆𝗺 𝗦𝗼́𝗰 𝗞𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗛𝗮̀𝗻𝗴 𝟰.𝟬 𝗧𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗠𝘂̀𝗮 𝗗𝗶̣𝗰𝗵”

chăm sóc khách hàng 4.0 trong mùa dịch

💝 Thân mời mọi người tham gia buổi Livestream thứ 6 trong Chuỗi Livestream VƯỢT DỊCH do A1demy.com và các đối tác đồng tổ chức: CNV loyalty, VIHAT, Trustsales, Ants Digital, Bigbom, GetflyCRM, ESM Solution, Zafago, Loop, Ecomobi, Gostream …. nhằm mục tiêu chia sẻ và kết nối doanh nghiệp 

🔹 Thời gian: Sáng Thứ 2 (07/06/2021) – Lúc 8:30 AM – 10:00 AM

🔹 Diễn giả: Mr. ĐINH THÁI HÀ – CEO VIHAT  & Mr. Duy Huỳnh – Sales Manager VIHAT

🔹 Chủ đề: Tư Duy Thực Tiễn Về – “Chăm Sóc Khách Hàng 4.0 Trong Mùa Dịch”

Nội dung chính: 

1️⃣ Giới thiệu về VIHAT.

2️⃣ Các Khách Hàng của VIHAT gặp khó khăn gì và đang phát triển như thế nào?

3️⃣ Tư duy CSKH 4.0 mà doanh nghiệp có thể áp dụng để giữ chân khách hàng và tăng chỉ lệ chốt sale trong mùa dịch

4️⃣ Một số Case study thực tiễn đang làm tốt (có số liệu và hình ảnh cụ thể)

5️⃣ Các gợi ý về việc số hóa vận hành trong mùa dịch mà VIHAT đang áp dụng quản trị và điều hành doanh nghiệp

👉 Trước sự bất ổn chưa từng có dự kiến sẽ còn kéo dài trong thời gian tới do dịch bệnh Covid-19 và những đợt giãn cách xã hội hiện nay, việc duy trì tương tác và chăm sóc khách hàng trên các kênh online trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

👉 Các bạn có biết? – “Chi phí để một khách hàng cũ mua hàng rẻ hơn gấp 6 lần so với chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới” mà trước tình hình này tìm khách mới lại càng khó khăn hơn nữa.

👉Việc chúng ta nên làm bây giờ là hãy trang bị cho doanh nghiệp mình: Tư Duy (Mindset), Kỹ Năng (Skillset), và Công Cụ (Toolset) để bắt đầu quan tâm và chăm sóc khách hàng một cách bài bản nhất có thể.

👉Với kinh nghiệm triển khai mảng chăm sóc khách hàng tự động 4.0 được 9 năm nay cho hơn 60000 doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Chúng tôi tự tin có thể chia sẻ lại những tư duy và case study thực tiễn, để quý doanh nghiệp có một cái nhìn mới hơn trong quá trình triển khai CSKH thời đại số. 

💖 Sự kiện được tổ chức Live-stream hoàn toàn miễn phí, chủ yếu sẽ đưa ra những khó khăn thực tiễn mà quý doanh nghiệp đang gặp phải và tìm ra các giải pháp phù hợp với những CEO, CTO, CGO, Manager,… đến từ các doanh nghiệp có thể tham gia và trao đổi cùng chúng tôi.

💖 Live-stream diễn ra trực tiếp tại: Group “TĂNG TRƯỞNG THỰC CHIẾN” được tổ chức bởi A1Demy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

OMICall – “Giãn cách bao lâu – Tặng bấy nhiêu tháng”
Áp dụng từ ngày 16/08 đến hết 30/09/2021
Click - đăng ký nhận ngay!

OMICall – “Giãn cách bao lâu – Tặng bấy nhiêu tháng”
Áp dụng từ ngày 16/08 đến hết 30/09/2021
Click vào đây để nhận ưu đãi ngay!