ViHAT Group Tổ Chức Thành Công Workshop Nội Bộ Về Sức Khỏe

Tuần qua ngày 10/06/2023, ViHAT tổ chức thành công buổi Workshop: “Hành Trình 7T: Sống Khỏe, Chữa Lành Và Tái Tạo Năng Lượng Mỗi Ngày”. Đây là một trong những hoạt động Workshop nhằm gia tăng nhận thức về sức khỏe và gắn kết các nhân sự.

Workshop được dẫn dắt bởi diễn giả Đoàn Văn Trường – chuyên gia về chăm sóc sức khỏe tự nhiên. Từ khi bắt đầu đăng ký tham dự, buổi workshop đã thu hút sự tham gia của đông đảo các anh chị em ViHAT, những nhân sự mong muốn được chia sẻ những kiến thức, bài học bổ ích về cách sống khỏe mỗi ngày. 

Anh Trường đã có những chia sẻ hết sức quý giá về hành trình khám phá sức khỏe và chữa lành bản thân. Nhờ áp dụng 7T – Thực phẩm tươi, thanh lọc Thanh – Tâm – Trí, tinh thần vui vẻ, tập luyện đều, tắm nắng, thở – thiền – thư thái, và tránh xa hóa chất – mỹ phẩm – thuốc tây, anh đã thấy sự thay đổi tích cực trong sức khỏe và năng lượng suốt 8 năm qua.

Buổi workshop không chỉ truyền cảm hứng mà còn cung cấp lượng lớn kiến thức giúp chẩn đoán các bệnh lý thường gặp, đưa ra phương án chọn lựa các thực phẩm tươi, tránh xa các đồ ăn nhanh, thực phẩm không dinh dưỡng. Đồng thời, anh Trường cũng đề cao việc tập luyện đều đặn, tắm nắng và thư giãn có thể giúp mọi người duy trì năng lượng và tinh thần sảng khoái mỗi ngày.

Không chỉ được nghe và hiểu về lý thuyết, các nhân sự ViHAT còn được thực hành các kỹ thuật hít thở, thiền và vận động tại chỗ. Tất cả những điều này nhằm mang đến sự cân bằng, thư giãn và khích lệ năng lượng tích cực trong công việc.

Hy vọng với những trải nghiệm thú vị từ buổi workshop này, tập thể nhân sự tại ViHAT Group sẽ luôn tràn đầy năng lượng, sống vui sống khỏe, gắn bó dài lâu với công ty.  

Cùng điểm lại những khoảnh khắc trong workshop nhé!

———–

Thông tin liên hệ:

☎️Hotline: 0901 888 484

????Website: https://vihat.vn/

????Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức

????Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *