I. Mô tả công việc
– Nhận lại danh sách khách hàng từ bộ phận triển khai dịch vụ, nắm được đặc tính điểm của khách hàng: sử dụng dịch vụ gì, sản lượng như thế nào lên kế hoạch chăm sóc
– Theo dõi doanh số, sản lượng sử dụng của khách hàng cũ. Thực hiện việc thông báo nạp tiền đến khách hàng. Nắm bắt thói quen, tiến độ sử dụng của từng đối tượng khách hàng nhằm gợi ý chiến dịch phù hợp
– Đề xuất các chương trình ưu đãi phù hợp theo từng thời điểm để kích thích nhu cầu nạp gói của khách hàng
– Theo dõi sản lượng sử dụng, nhu cầu của khách hàng cũ để tư vấn upsell các gói dịch vụ cao hơn.
– Theo dõi tình hình sử dụng và tiến hành hủy dịch vụ khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng, đảm bảo tài khoản không bị âm tiền ảnh hưởng doanh thu Công ty
– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề lỗi, các khiếu nại trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
– Hỗ trợ triển khai thêm dịch vụ cho các khách hàng cũ đăng ký thêm dịch vụ: Hợp đồng, hồ sơ đăng ký, hướng dẫn sử dụng
– Hỗ trợ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và chuyển phòng ban liên quan giải quyết.
– Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý.
– Thực hiện những công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu
II. Yêu cầu ứng viên
– Trình độ Cao đẳng trở lên
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
– Kỹ năng làm việc đội nhóm.
– Có khả năng phân tích, đàm phán giải quyết vấn đề tốt.
– Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm trở lên.
– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
– Cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Tư duy ra các cách giải quyết vấn đề tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất công việc
– Chia sẻ, hỗ trợ đồng nghiệp để cùng nhau phát triển
– Năng động nhằm tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả
– Có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài
– Độ tuổi: 9x
– Có laptop, xe máy
III. Quyền lợi
– Thu nhập: Từ 6,000,000 trở lên + Thưởng % hoa hồng (theo cơ chế của TTKD)
– Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
– Hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)
– Tham gia các hoạt động thể dục/thể thao (đá bóng, cầu lông, tennis …)
– Mỗi năm nhân viên tham gia các chương trình vui chơi/dã ngoại/teambuilding
– Thưởng dự án, Tổ chức sinh nhật, thưởng support, thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13.
– Phép năm: 12 ngày/năm.
– Được đào tạo và hướng dẫn công việc cụ thể
IV. Thời gian làm việc
Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Thứ 7: làm việc 2 ngày; nghỉ 2 ngày mỗi tháng)
- Buổi sáng: 8h00-12h00
- Buổi chiều: 13h30-17h30
- Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút
Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
V. Cách thức ứng tuyển
Gửi CV về email: trangbth@vihatgroup.com
Số điện thoại liên hệ: 0969369099 (Ms. Trang Bùi – HR)
Website: vihat.vn/ vihatgroup.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn