DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CÓ ĐANG “CHẾT ĐỨNG”
VÌ KHÔNG BIẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CÓ ĐANG
“CHẾT ĐỨNG”
VÌ KHÔNG BIẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG MÙA DỊCH NHƯ THẾ NÀO ĐỂ GIỮ HỌ LUÔN TRUNG THÀNH VỚI DOANH NGHIỆP?
BẠN MONG MUỐN TÌM RA PHƯƠNG ÁN TỐI ƯU GIÚP CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG ĐỂ DUY TRÌ HOẠT ĐỘNG.
CẦN CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ, THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI?
BẠN KHÔNG THU HÚT ĐƯỢC KHÁCH HÀNG MỚI, KHÔNG TĂNG DOANH THU ĐƯỢC TỪ HỌ.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG MÙA DỊCH NHƯ THẾ NÀO ĐỂ GIỮ HỌ LUÔN TRUNG THÀNH VỚI DOANH NGHIỆP?
BẠN MONG MUỐN TÌM RA PHƯƠNG ÁN TỐI ƯU GIÚP CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG ĐỂ DUY TRÌ HOẠT ĐỘNG.
CẦN CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ, THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI?
BẠN KHÔNG THU HÚT ĐƯỢC KHÁCH HÀNG MỚI, KHÔNG TĂNG DOANH THU ĐƯỢC TỪ HỌ.

ĐỪNG LO LẮNG, CHƯƠNG TRÌNH SẼ CUNG CẤP CHO BẠN TẤT CẢ THÔNG TIN VỀ
CHUYỂN ĐỔI VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

ĐỪNG LO LẮNG, CHƯƠNG TRÌNH SẼ CUNG CẤP CHO BẠN TẤT CẢ THÔNG TIN VỀ
CHUYỂN ĐỔI VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

1. QUY TRÌNH TĂNG TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI (CR)

QUY TRÌNH TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI (CR) KÊNH ONLINE VỚI KHÁCH HÀNG QUA TIN NHẮN.

2. PHƯƠNG PHÁP TĂNG TỶ LỆ TƯƠNG TÁC (ER)

PHƯƠNG PHÁP TĂNG TỶ LỆ TƯƠNG TÁC (ER) GẮN KẾT KHÁCH HÀNG VỚI THƯƠNG HIỆU TRONG VÀ SAU DỊCH.

3. ÁP DỤNG MULTI-CHANNEL MESSAGING

ÁP DỤNG MULTI-CHANNEL MESSAGING (TỐI ƯU CHI PHÍ VÀ TỰ ĐỘNG HÓA QUA CÁC KÊNH SMS, ZALO, VIBER ĐỂ TIẾP CẬN NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN.

4. MÔ HÌNH BÁN HÀNG ĐA KÊNH OMNICHANNEL

ÁP DỤNG MÔ HÌNH BÁN HÀNG ĐA KÊNH OMNICHANNEL, TỐI ƯU VẬN HÀNH BÁN HÀNG.

CHƯƠNG TRÌNH SẼ ĐẨY BẠN GẦN HƠN VỚI KHÁCH HÀNG NHỜ VÀO

CHƯƠNG TRÌNH SẼ ĐẨY BẠN GẦN HƠN VỚI KHÁCH HÀNG NHỜ VÀO

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

DIỄN GIẢ THAM GIA CHIA SẺ

Có thời gian hoạt động trong lĩnh vực TMĐT hơn 5 năm tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc tiếp xúc với nhiều nhà bán hàng khác nhau, am hiểu các mô hình kinh doanh khác nhau trong ngành bán lẻ cũng như là những khó khăn của nhà bán hàng trong kinh doanh cũng như quản lý của nhà bán hàng.

Lê Quý Xuân / Sapo GO

10 năm kinh nghiệm quản lý và phân tích thiết kế hệ thống, tư vấn, xây dựng và triển khai các giải pháp quảng cáo và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Đã và đang làm việc với đối tác tại thị trường Mỹ hơn 5 năm, am hiểu về các doanh nghiệp thuộc mảng Salon/Spa tại thị trường Mỹ.

Đinh Thái Hà / ViHAT Group

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ,5 năm trong lĩnh vực Chatbot tự động hóa cho marketing & bán hàng online.Anh đã tư vấn và triển khai hệ thống CSKH đa kênh qua chat kết hợp Chatbot trả lời tự động cho rất nhiều DN SME tại VN và cả những tập đoàn lớn (Viettel, Pepsico, FCV,…).

Trương Công Hải / Hana.ai

 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ MIỄN PHÍ

Webinar bắt đầu sau

 
 

Hình thức: Hội thảo trực tuyến trên nền tảng Zoom
Số lượng có giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ

 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ MIỄN PHÍ

Webinar bắt đầu sau

 
 

Hình thức: Hội thảo trực tuyến trên nền tảng Zoom
Số lượng có giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ

WEBINAR TĂNG CƯỜNG ĐỀ KHÁNG SỐ CHO DOANH NGHIỆP

THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

 

Đơn vị tổ chức

LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC

Địa chỉ: Số 06 Đường Số 16 (KDC Himlam), Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0901 888 903 – Website: vihat.vn – Emai: tinnt@vihat.vn

2021@ Copyright by ViHAT

WEBINAR TĂNG CƯỜNG ĐỀ KHÁNG SỐ CHO DOANH NGHIỆP

“THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG”

Đơn vị tổ chức

LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC

Địa chỉ: Số 06 Đường Số 16 (KDC Himlam), Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0901 888 903
Website: vihat.vn – Emai: tinnt@vihat.vn

2021@ Copyright by ViHAT