DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CÓ ĐANG
“CHẾT ĐỨNG” VÌ KHÔNG BIẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG MÙA DỊCH NHƯ THẾ NÀO ĐỂ GIỮ HỌ LUÔN TRUNG THÀNH VỚI DOANH NGHIỆP?
BẠN MONG MUỐN TÌM RA PHƯƠNG ÁN TỐI ƯU GIÚP CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG ĐỂ DUY TRÌ HOẠT ĐỘNG.
CẦN CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ, THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI?
BẠN KHÔNG THU HÚT ĐƯỢC KHÁCH HÀNG MỚI, KHÔNG TĂNG DOANH THU ĐƯỢC TỪ HỌ.
ĐỪNG LO LẮNG, CHƯƠNG TRÌNH SẼ CUNG CẤP CHO BẠN TẤT CẢ THÔNG TIN VỀ
CHUYỂN ĐỔI VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG
1. QUY TRÌNH TĂNG TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI (CR)
QUY TRÌNH TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI (CR) KÊNH ONLINE VỚI KHÁCH HÀNG QUA TIN NHẮN.
2. PHƯƠNG PHÁP TĂNG TỶ LỆ TƯƠNG TÁC (ER)
PHƯƠNG PHÁP TĂNG TỶ LỆ TƯƠNG TÁC (ER) GẮN KẾT KHÁCH HÀNG VỚI THƯƠNG HIỆU TRONG VÀ SAU DỊCH.
3. ÁP DỤNG MULTI-CHANNEL MESSAGING
ÁP DỤNG MULTI-CHANNEL MESSAGING (TỐI ƯU CHI PHÍ VÀ TỰ ĐỘNG HÓA QUA CÁC KÊNH SMS, ZALO, VIBER ĐỂ TIẾP CẬN NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN.
4. MÔ HÌNH BÁN HÀNG ĐA KÊNH OMNICHANNEL
ÁP DỤNG MÔ HÌNH BÁN HÀNG ĐA KÊNH OMNICHANNEL, TỐI ƯU VẬN HÀNH BÁN HÀNG.
CHƯƠNG TRÌNH SẼ ĐẨY BẠN GẦN HƠN VỚI KHÁCH HÀNG NHỜ VÀO
QUẢN LÝ ĐƯỢC NHÂN VIÊN NỘI BỘ TRONG MÙA WORK FROM HOME.
QUẢN LÝ, NẮM RÕ NHÂN VIÊN ĐANG LÀM GÌ TRONG NỘI BỘ GIÚP TĂNG HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC
TƯƠNG TÁC VÀ CHĂM SÓC GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ KHÁCH HÀNG CHƯA CÓ QUY TRÌNH CỤ THỂ, CÔNG CỤ HỖ TRỢ.
TRÒ CHUYỆN, ĐẶT CÂU HỎI VỚI CÁC CHUYÊN GIA THỰC CHIẾN, NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM.
NHỮNG GIÁ TRỊ KIẾN THỨC, GIẢI PHÁP THỰC TẾ CHO KHÁCH THAM GIA.
PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ CÁC TỆP KHÁCH HÀNG CÓ HOẶC KHÔNG CHỊU ẢNH HƯỞNG MÙA DỊCH COVID.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
Doanh Nghiệp SMEs
Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn triển khai hệ thống CSKH và chuyển đổi số hiệu quả.
Chủ Doanh Nghiệp
Các doanh nghiệp đang quan tâm đến chuyển đổi số, công nghệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng, công cụ bán hàng,…
Đội Ngũ Sales, Marketing
Cấp bậc quản lý về Marketing, Sales,… mong muốn tìm hiểu công cụ, nâng cao kiến thức, hiệu quả trong chuyển đổi số.
DIỄN GIẢ THAM GIA CHIA SẺ
Có thời gian hoạt động trong lĩnh vực TMĐT hơn 5 năm tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc tiếp xúc với nhiều nhà bán hàng khác nhau, am hiểu các mô hình kinh doanh khác nhau trong ngành bán lẻ cũng như là những khó khăn của nhà bán hàng trong kinh doanh cũng như quản lý của nhà bán hàng.
10 năm kinh nghiệm quản lý và phân tích thiết kế hệ thống, tư vấn, xây dựng và triển khai các giải pháp quảng cáo và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Đã và đang làm việc với đối tác tại thị trường Mỹ hơn 5 năm, am hiểu về các doanh nghiệp thuộc mảng Salon/Spa tại thị trường Mỹ.
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ,5 năm trong lĩnh vực Chatbot tự động hóa cho marketing & bán hàng online.Anh đã tư vấn và triển khai hệ thống CSKH đa kênh qua chat kết hợp Chatbot trả lời tự động cho rất nhiều DN SME tại VN và cả những tập đoàn lớn (Viettel, Pepsico, FCV,…).
ĐĂNG KÝ THAM DỰ MIỄN PHÍ
Webinar bắt đầu sau
Hình thức: Hội thảo trực tuyến trên nền tảng Zoom
Số lượng có giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ
WEBINAR TĂNG CƯỜNG ĐỀ KHÁNG SỐ CHO DOANH NGHIỆP
“THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG”
Đơn vị tổ chức
LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC
Hotline: 0901 888 903
Website: vihat.vn – Emai: tinnt@vihat.vn
2021@ Copyright by ViHAT