Giải pháp giúp doanh nghiệp
triển khai Zalo Marketing hiệu quả

Zalo là kênh tiếp thị phổ biến, được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn. Mạng xã hội Zalo có mặt trong Top 3 danh sách những ứng dụng có nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Với hơn 60 triệu người dùng thường xuyên. Bên cạnh đó, Zalo mang lại cho doanh nghiệp nhiều tiện ích tuyệt vời từ quy trình bán hàng, cách đăng bài trên Zalo dễ dàng và miễn phí. Các công cụ chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn, cuộc gọi hữu hiệu và vô cùng tiện lợi. 

Với những lợi thế vượt trội của Zalo, mọi doanh nghiệp đều có thể tận dụng để nâng tầm thương hiệu, bán hàng hiệu quả. Tuy nhiên trên thực tế, nhiều doanh nghiệp khi triển khai kinh doanh trên Zalo. Lại không đạt được kỳ vọng như ban đầu đặt ra, tốn kém nhiều chi phí chạy quảng cáo và gặp nhiều bất lợi trong quá trình chăm sóc khách hàng.

Vậy thất bại đó là do đâu? Có giải pháp nào khắc phục triệt để các vấn đề đó hay không? Cách khai thác kênh Zalo để tìm kiếm khách hàng mới? Và làm thế nào để tối ưu tỷ lệ khách hàng mua lại qua Zalo hiệu quả 100%?

Giải pháp giúp doanh nghiệp
triển khai Zalo Marketing hiệu quả

Zalo là kênh tiếp thị phổ biến, được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn. Mạng xã hội Zalo có mặt trong top 3 danh sách những ứng dụng có nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Với hơn 60 triệu người dùng thường xuyên. Bên cạnh đó, Zalo mang lại cho doanh nghiệp nhiều tiện ích tuyệt vời từ quy trình bán hàng, cách đăng bài trên Zalo dễ dàng và miễn phí. Các công cụ chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn, cuộc gọi hữu hiệu và vô cùng tiện lợi. 

Với những lợi thế vượt trội của Zalo, mọi doanh nghiệp đều có thể tận dụng để nâng tầm thương hiệu, bán hàng hiệu quả. Tuy nhiên trên thực tế, nhiều doanh nghiệp khi triển khai kinh doanh trên Zalo. Lại không đạt được kỳ vọng như ban đầu đặt ra, tốn kém nhiều chi phí chạy quảng cáo và gặp nhiều bất lợi trong quá trình chăm sóc khách hàng.

Vậy thất bại đó là do đâu? Có giải pháp nào khắc phục triệt để các vấn đề đó hay không? Cách khai thác kênh Zalo để tìm kiếm khách hàng mới? Và làm thế nào để tối ưu tỷ lệ khách hàng mua lại qua Zalo hiệu quả 100%?

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CHƯA BIẾT CÁCH TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG MARKETING VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN ZALO OA SAO CHO HIỆU QUẢ?

Doanh nhgiệp của bạn chưa biết cách triển khai Marketing và chăm sóc khách hàng trên Zalo OA hiệu quả 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRIỂN KHAI VÀ TỐI ƯU HOẠT ĐỘNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ TRÊN ZALO
CÁCH ĐỂ CHUYỂN ĐỔI 100% KHÁCH HÀNG TỪ ZALO ADS THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
ĐÃ TRIỂN KHAI ZALO MARKETING NHƯNG CHƯA BIẾT CÁCH TỐI ƯU HOÁ CÁC CÔNG CỤ, GIẢI PHÁP ĐỂ THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI

 

QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN ZALO ĐỂ GIỮ CHÂN, CHĂM SÓC VÀ TỐI ƯU TỶ LỆ QUAY LẠI VỚI DOANH NGHIỆP CỦA KHÁCH HÀNG
 
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRIỂN KHAI VÀ TỐI ƯU HOẠT ĐỘNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ TRÊN ZALO
CÁCH ĐỂ CHUYỂN ĐỔI 100% KHÁCH HÀNG TỪ ZALO ADS THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
ĐÃ TRIỂN KHAI ZALO MARKETING NHƯNG CHƯA BIẾT CÁCH TỐI ƯU HOÁ CÁC CÔNG CỤ, GIẢI PHÁP ĐỂ THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI

 

QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN ZALO ĐỂ GIỮ CHÂN, CHĂM SÓC VÀ TỐI ƯU TỶ LỆ QUAY LẠI VỚI DOANH NGHIỆP CỦA KHÁCH HÀNG
 

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA WEBINAR LẦN NÀY

Với những kiến thức, kinh nghiệm chắt lọc sau nhiều năm thực chiến bán hàng trên Zalo của các chuyên gia, Webinar sẽ mang đến những kiến thức thực chiến thiết thực giúp đạt được các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ

1. TỔNG QUAN CƠ BẢN VỀ ZALO MARKETING VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÔNG QUA ZALO OA 

2. CÁCH KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG HIỆU QUẢ NỀN TẢNG ZALO ĐỂ TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG 

3. LẬP KẾ HOẠCH XÂY DỰNG ZALO MARKETING THỰC THỤ TỪ ZALO ADS ĐẾN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ZALO OA 

4. TẬN DỤNG ZALO OA ĐỂ TỐI ƯU HIỆU QUẢ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỘT CÁC TỰ ĐỘNG, TIỆN LỢI 

5. TIẾP CẬN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BẰNG GIẢI PHÁP MULTI-CHANNEL MESSAGING (SMS, ZALO, VIBER) 

6. CASE STUDY THỰC CHIẾN ZALO MARKETING ĐẠT HIỆU QUẢ CỦA MỘT SỐ DOANH NGHIỆP

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA WEBINAR LẦN NÀY

Với những kiến thức, kinh nghiệm chắt lọc sau nhiều năm thực chiến bán hàng trên Zalo của các chuyên gia, Webinar sẽ mang đến những kiến thức thực chiến thiết thực giúp đạt được các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ

1. TỔNG QUAN CƠ BẢN VỀ ZALO MARKETING VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÔNG QUA ZALO OA 

2. CÁCH KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG HIỆU QUẢ NỀN TẢNG ZALO ĐỂ TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG 

3. LẬP KẾ HOẠCH XÂY DỰNG ZALO MARKETING THỰC THỤ TỪ ZALO ADS ĐẾN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ZALO OA 

4. TẬN DỤNG ZALO OA ĐỂ TỐI ƯU HIỆU QUẢ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỘT CÁC TỰ ĐỘNG, TIỆN LỢI 

5. TIẾP CẬN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BANGW GIẢI PHÁP MULTI-CHANNEL MESSAGING (SMS, ZALO, VIBER) 

6. CASE STUDY THỰC CHIẾN ZALO MARKETING ĐẠT HIỆU QUẢ CỦA MỘT SỐ DOANH NGHIỆP

DIỄN GIẢ SỰ KIỆN

Mr. ĐINH THÁI HÀ

CEO & Founder ViHAT Group

10 năm kinh nghiệm quản lý và phân tích thiết kế hệ thống, tư vấn, xây dựng và triển khai các giải pháp quảng cáo và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Đã và đang làm việc với đối tác tại thị trường Mỹ hơn 5 năm, am hiểu về các doanh nghiệp thuộc mảng Salon/Spa tại thị trường Mỹ.

Mr. NGUYỄN CAO MINH

Co – Founder Zafago Digital JST

Hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Digital Marketing và Mar-tech. Từng đảm nhận các vị trí lớn ở các công ty và tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Bán lẻ, E-commerce, Dược, Bảo hiểm, Giáo dục, Công nghệ,…. Thực hiện nhiều dự án online lớn với doanh thu 100-300 tỷ/ năm. Đồng sáng lập các công ty công nghệ, quảng cáo & truyền thông: XTV Network, Zaloka, Zafago, Funimart,.

DIỄN GIẢ SỰ KIỆN

Mr. ĐINH THÁI HÀ

CEO & Founder ViHAT Group

10 năm kinh nghiệm quản lý và phân tích thiết kế hệ thống, tư vấn, xây dựng và triển khai các giải pháp quảng cáo và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Đã và đang làm việc với đối tác tại thị trường Mỹ hơn 5 năm, am hiểu về các doanh nghiệp thuộc mảng Salon/Spa tại thị trường Mỹ.

Mr. NGUYỄN CAO MINH

Co – Founder Zafago Digital JST

Hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Digital Marketing và Mar-tech. Từng đảm nhận các vị trí lớn ở các công ty và tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Bán lẻ, E-commerce, Dược, Bảo hiểm, Giáo dục, Công nghệ,…. Thực hiện nhiều dự án online lớn với doanh thu 100-300 tỷ/ năm. Đồng sáng lập các công ty công nghệ, quảng cáo & truyền thông: XTV Network, Zaloka, Zafago, Funimart,.

HỘI THẢO NÀY DÀNH CHO

HỘI THẢO NÀY DÀNH CHO

 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ MIỄN PHÍ

Webinar bắt đầu sau

 
 

Hình thức: Hội thảo trực tuyến trên nền tảng Zoom
Số lượng có giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ

 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ MIỄN PHÍ

Webinar bắt đầu sau

 
 

Hình thức: Hội thảo trực tuyến trên nền tảng Zoom
Số lượng có giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ

ZALO MARKETINGQUY TRÌNH THỰC CHIẾN TỪ QUẢNG CÁO

ĐẾN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN ZALO OA

Đơn vị tổ chức

LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC

Địa chỉ: Số 06 Đường Số 16 (KDC Himlam), Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0901 888 903 – Website: vihat.vn – Emai: tinnt@vihat.vn

2021@ Copyright by ViHAT

ZALO MARKETINGQUY TRÌNH THỰC CHIẾN TỪ QUẢNG CÁO ĐẾN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN ZALO OA

Đơn vị tổ chức

LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC

Địa chỉ: Số 06 Đường Số 16 (KDC Himlam), Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0901 888 903 – Website: vihat.vn – Emai: tinnt@vihat.vn

2021@ Copyright by ViHAT