I. Mô tả công việc
- Phối hợp bộ phận Sale giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty gồm: Phần mềm tổng đài, tin nhắn thương hiệu – SMS brandname.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp) cùng với sale
- Hỗ trợ thực hiện ký kết hợp đồng với Khách Hàng; theo dõi, nghiệm thu dịch vụ.
- Triển khai dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ
- Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Theo dõi và cập nhật liên tục về tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ: tăng/giảm. Đề xuất các phương án, giải pháp để KH duy trì dịch vụ
- Hỗ trợ xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng
- Tham gia các buổi training kỹ năng, kiến thức dịch vụ
- Cập nhật thông tin liên tục về chính sách, ưu đãi của dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý.
II. Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng làm việc đội nhóm.
- Có khả năng phân tích, đàm phán giải quyết vấn đề tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm trở lên.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tư duy ra các cách giải quyết vấn đề tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất công việc
- Chia sẻ, hỗ trợ đồng nghiệp để cùng nhau phát triển
- Năng động nhằm tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả
- Có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài
- Độ tuổi: 9x
- Có laptop, xe máy
III. Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Hoa hồng + KPI
- Môi trường làm việc 9x năng động trẻ trung
- Cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc cụ thể
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Chính sách đãi ngộ tốt: tham gia bảo hiểm, thưởng vào các dịp lễ tết lớn, lương tháng 13, khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, tổ chức sinh nhật cho nhân viên…
- Nghỉ lễ vào các ngày lễ theo quy định nhà nước
- Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)…
- Phỏng vấn đạt đi làm ngay
IV. Thời gian làm việc
- 8h00 đến 17h30 (nghỉ trưa 12h00 đến 13h30)
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (trong tháng có 2 ngày làm việc thứ 7 xen kẽ nhau.
Địa điểm làm việc: 140-142 đường số 2, Khu dân cư Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.
V. Cách thức ứng tuyển
Gửi CV về email: trangbth@vihatgroup.com
Số điện thoại liên hệ: 0969369099
Website: vihat.vn/ vihatgroup.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn