Mô tả công việc
HỖ TRỢ PHỎNG VẤN ONLINE
– Hỗ trợ Sale triển khai dịch vụ cho khách hàng.
– Làm việc trực tiếp với Bộ phận kỹ thuật các vấn đề về kỹ thuật.
– Xây dựng quy trinh triển khai dịch vụ sau bán hàng.
– Trực tiếp thực hiện triển khai dịch vụ với Khách Hàng; theo dõi, nghiệm thu dịch vụ.
– Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề của khách hàng về dịch vụ.
– Theo dõi, nhận thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
– Tham gia các hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức hoặc các hội thảo tương tự…vv
Yêu cầu ứng viên
– Trình độ Cao đẳng trở lên
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
– Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, Tinh thần nhiệt huyết, ham học hỏi.
– Ưu tiên có kinh nghiệm về linh vực công nghệ thông tin ít nhất 1 năm trở lên.
– Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Công nghệ thông tin, viễn thông, quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế.
– Ứng viên có laptop, xe máy (được công ty hỗ trợ chi phí đi lại).
Quyền lợi được hưởng
– Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)
– Khám sức khỏe định kỳ
– Thưởng Tết Tây, lương tháng thứ 13
– Phép năm
– Xét tăng lương: 6 tháng/ lần
– Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây)
– Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,…
– Team building, Picnic
– Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)
– Môi trường 9X năng động, trẻ trung vui vẻ và hòa đồng.
Thời gian làm việc
Từ thứ 2 đến thứ 6 (và làm việc 2 ngày thứ 7 xen kẽ nhau trong tháng)
- Buổi sáng: 8h00-12h00
- Buổi chiều: 13h30-17h30
- Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút
Cách thức ứng tuyển
Gửi CV về email: trangbth@vihatgroup.com
Số điện thoại liên hệ: 0969369099 (Ms. Trang Bùi – HR)