I. Mô tả công việc
– Nhận thông tin hỗ trợ Triển khai Khách hàng mới từ Sale mang về
– Tư vấn hồ sơ, giấy tờ liên quan để đăng ký dịch vụ
– Hỗ trợ Hợp đồng, soạn hồ sơ đăng ký dịch vụ
– Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về quá trình triển khai
– Hướng dẫn Khách hàng sử dụng hệ thống cũng như các sản phẩm của công ty, đảm bảo khách hàng hiểu rõ và sử dụng được dịch vụ sau khi triển khai hoàn tất
– Khảo sát, đánh giá tỷ lệ hài lòng của khách hàng
– Theo dõi tình hình khách hàng sử dụng trong vòng 1-2 tháng đầu sau khi triển khai hoàn tất. Xử lý các khiếu nại, thắc mắc trong quá trình sử dụng
– Ghi nhận được phản hồi từ khách hàng phục vụ cho mục đích cải thiện dịch vụ, tăng tỉ lệ khách hàng ngừng sử dụng quay lại với dịch vụ
– Hỗ trợ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và chuyển phòng ban liên quan giải quyết.
– Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý.Thực hiện những công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu.
II. Yêu cầu ứng viên
– Trình độ Cao đẳng trở lên
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
– Kỹ năng làm việc đội nhóm.
– Có khả năng phân tích, đàm phán giải quyết vấn đề tốt.
– Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm trở lên.
– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
– Cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Tư duy ra các cách giải quyết vấn đề tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất công việc
– Chia sẻ, hỗ trợ đồng nghiệp để cùng nhau phát triển
– Năng động nhằm tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả
– Có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài
– Độ tuổi: 9x
– Có laptop, xe máy
III. Quyền lợi
– Lương cơ bản: 6,500,000 + Hoa hồng + KPI
– Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
– Hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)
– Tham gia các hoạt động thể dục/thể thao (đá bóng, cầu lông, tennis …)
– Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo/hội thảo, hội nghị cấp cao…
– Mỗi năm nhân viên tham gia các chương trình vui chơi/dã ngoại/teambuilding
– Thưởng dự án, Tổ chức sinh nhật, thưởng support, thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13.
– Phép năm: 12 ngày/năm.
– Được đào tạo và hướng dẫn công việc cụ thể
– Cơ hội thăng tiến
IV. Thời gian làm việc
Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Thứ 7: làm việc 2 ngày; nghỉ 2 ngày mỗi tháng)
- Buổi sáng: 8h00-12h00
- Buổi chiều: 13h30-17h30
- Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút
Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
V. Cách thức ứng tuyển
Gửi CV về email: trangbth@vihatgroup.com
Số điện thoại liên hệ: 0969369099 (Ms. Trang Bùi – HR)
Website: vihat.vn/ vihatgroup.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn