Vừa qua, ngày 06/07, nhân dịp “Tổng đài Việt” đạt mốc 100 nghìn lượt xem chỉ sau 30 giờ kể từ khi MV chính thức công chiếu, Ban Lãnh đạo ViHAT Group đã thưởng nóng cho ê-kíp thực hiện.
Mới đây, để đánh dấu cho những đột phá cũng như thành tựu mà OMICall – Hệ thống tổng đài đa kênh thông minh hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng thời đại số sau 3 năm phát triển, ViHAT Group đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tiêu đề “Tổng đài Việt”.
“Tổng đài Việt” là ca khúc mang hơi hướng rap hip-hop, với nội dung là những ưu điểm của OMICall và cả lời khẳng định luôn tiến về phía trước của đội ngũ nhân sự.
Đây là sản phẩm âm nhạc được thai nghén hơn 2 năm của ViHAT Group. Với ê-kíp thực hiện là 100% nhân sự nội bộ, cụ thể:
- Tác giả đồng thời là ca sĩ biểu diễn: Nguyễn Thành Tín – Trưởng phòng Marketing.
- Quay dựng: Khải Sin và Bảo Lộc – thành viên phòng Marketing.
- Special Guest: Tập Thể ViHATer.
Chiều ngày 06/07, ông Đinh Thái Hà, ông Hoàng Quốc Việt và bà Thái Trúc Linh, lần lượt là CEO, CTO, Phó Giám đốc vận hành của ViHAT Group đã có một phần quà nhỏ gửi tới ê-kíp thực hiện. Đây đại biểu cho lời khen ngợi, tuyên dương, công nhận những nỗ lực của toàn bộ đội ngũ đã “ngày đêm miệt mài” vì “Tổng đài Việt”.
Để ê-kíp đạt được những thành quả ấy, phần lớn là nhờ tình cảm của quý khán giả, ViHATer, khách hàng, đối tác và cộng đồng người yêu âm nhạc đã dành cho ViHAT Group.
Chân thành cảm ơn và mong rằng mọi người tiếp tục ủng hộ “Tổng đài Việt” và cả những sản phẩm tiếp theo của chúng tôi trong tương lai.
Xem MV “Tổng đài Việt” tại đây: