ViHAT đồng hành cùng chiến dịch COVYDIDI nhằm hỗ trợ nhiều doanh nghiệp lĩnh vực F&B các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất trong thời đại công nghệ 4.0 bằng các công cụ tiên tiến như: SMS Brandname, tổng đài ảo VoIP, Zalo, Viber, eVoice,…
Sau ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch COVID – 19, nhiều doanh nghiệp ngành F&B rơi vào trạng thái ngưng hoạt động một thời gian khá dài. Điều này đã gây tổn hại khá nhiều đến tình hình phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp ở lĩnh vực kể trên. Và đó, cũng chính là yếu tố mạnh mẽ thúc đẩy ViHAT cũng như khối liên minh các công ty công nghệ khác như: LOOP Smart POS, ZuumViet, AhaMove, BoxMe, Tanca, GoStudio và A1 Digihub, Bách Việt Holdings, Kaipass cùng nhau phát động chiến dịch COVYDIDI. Đây là một chiến dịch phi lợi nhuận hỗ trợ cho 10,000 doanh nghiệp trong ngành F&B với tổng kinh phí lên đến 500 tỷ đồng.
Ngày 10/04/2021 vừa qua, anh Đinh Thái Hà – Tổng giám đốc Công ty TNHH Công nghệ ViHAT đã vinh dự tham gia buổi lễ ký kết hợp tác chính thức giữa các công ty đối tác trong khối liên minh công nghệ ngành F&B, nhằm triển khai mạnh mẽ đánh dấu cột mốc đầu tiên phát động chiến dịch COVYDIDI.
Trong quá trình diễn ra sự kiện cho chiến dịch COVYDIDI, các khách mời tham gia đã được lắng nghe những chia sẻ thực tế và sâu sắc nhất từ những bậc thầy trong ngành công nghệ chuyển đổi số cũng như khối doanh nghiệp F&B. Thông qua sự chia sẻ đó, chúng ta phần nào đã hiểu rằng đại dịch COVID-19 đã tạo ra 1 bước chuyển mình rõ rệt rằng: Các doanh nghiệp F&B cần phải thay đổi để thức phục vụ khách hàng tốt hơn. Những công cụ và dịch vụ như: Hệ thống tổng đài ảo tích hợp CRM, SMS Marketing,…chính là “chìa khoá” để chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất trong thời đại công nghệ 4.0 .
Với những dịch vụ luôn được cải tiến mỗi ngày của ViHAT, sẽ giúp các doanh nghiệp F&B xây dựng được thương hiệu rõ ràng hơn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn và truyền tải thông điệp một cách chính thống đầy uy tín từ những tin nhắn SMS Brandname cho đến hệ thống tổng đài thông minh không bỏ lỡ cuộc gọi.