Vào ngày 24/04 vừa qua, sự kiện với chủ đề “Xây dựng nền móng và tăng trưởng trên sàn thương mại điện tử” được tổ chức bởi A1demy, được diễn ra tại 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM. Cùng sự tham gia của hơn 250 cá nhân, tổ chức để lắng nghe những chia sẻ về những bài học kinh doanh thành công, thất bại với những trao đổi đến từ những speaker nổi tiếng trong ngành.
Đây là dịp để những ai mới bước vào kinh doanh khởi nghiệp gặp vấn đề trong kinh doanh có thể biết thêm nhiều bài học hữu ích, đi tìm câu trả lời thích đáng cho mình. Qua đó, thúc đẩy kết nối và hợp tác cùng phát triển giữa các doanh nghiệp với nhau. Đặc biệt, trong thời kỳ kinh tế số các doanh nghiệp thực sự cần nhanh chóng chuyển đổi cách thức làm việc và bán hàng để tất cả các doanh nghiệp không bị bỏ lại trong “cuộc đua” này.
ViHAT hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện lần này, mang đến cho khách hàng thêm nhiều thông tin về các giải pháp công nghệ giúp xây dựng thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Với các giải pháp như tổng đài thông minh chăm sóc khách hàng đa kênh, giải pháp SMS Marketing chuyên nghiệp, và các dịch vụ tin nhắn thông báo Zalo, Viber,… Thu hút sự quan tâm từ đông đảo người tham dự sự kiện.
Sự kiện với ba chủ đề chính với phần chia sẻ đến từ speaker đã có kinh nghiệm thực chiến về xây dựng thương hiệu trên sàn thương mại điện tử và thành công trong câu chuyện kinh doanh của mình.
Chủ đề một với nội dung chính là Cách thức build store và đẩy số cho một sản phẩm mới lên doanh số tiền tỷ. Chủ đề hai chỉ ra cách để Xây dựng thương hiệu dẫn đầu trên sàn Thương mại điện tử mang đến chia sẻ về câu chuyện cân bằng giá trị và giá cả khi xây dựng thương hiệu TMĐT.
Đến với chủ đề ba:Tăng trưởng sàn TMĐT, dành cho các Brand đã có sẵn tên tuổi đem đến góc nhìn mới về nâng tầm thương hiệu và kích thích hành vi tiêu dùng khách hàng.
Ngoài ra, Panel Talk cũng là phần thú vị trong sự kiện cũng được đón chờ không kém, nơi mà các speakers và người tham dự có thể trao đổi để kết nối và hợp tác để ra việc. Trong buổi trao đổi đã chỉ ra rằng hành vi người tiêu dùng dùng đã thay đổi, họ mua sản phẩm vì cảm hứng và muốn được tôn vinh bản thân nhiều hơn. Do đó, doanh nghiệp nên xây dựng chiến lược kinh doanh, quảng cáo phù hợp từ việc lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
“Xây dựng nền móng và tăng trưởng trên sàn thương mại điện tử” là một trong những sự kiện nhận được sự quan tâm đến từ nhiều cá nhân, tổ chức. Thể hiện bức tranh toàn cảnh cũng như chi tiết về xây dựng và phát triển thương hiệu hiệu quả. Và là nơi để các chủ doanh nghiệp kết nối và hỗ trợ nhau trong nền kinh tế không ngừng phát triển như hiện nay.