VỊ TRÍ SALE (KINH DOANH)

CÁC VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG

I. Mô tả công việc

*Thuộc dự án: eSMS

– Quản trị và Tìm kiếm các đối tác tiềm năng mới.

– Xây dựng và quản trị nội dung hợp đồng, nội dung quy chế, nội dung hợp tác với các đối tác

– Đại diện team phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật theo dõi và chăm sóc quá trình triển khai hợp đồng với đối tác

– Đại diện team Phối hợp với các Phòng/Bộ phận khác trong công tác hỗ trợ và xúc tiến việc hợp tác.

– Xây dựng và quản lý toàn bộ hệ thống thông tin về đối tác đã và đang hợp tác bao gồm: Hợp đồng ; Thông tin chi tiết đối tác ; Thông tin chi tiết hợp tác ; Hệ thống báo cáo kết quả hợp tác;

– Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện hợp tác và hội thảo kết hợp với đối tác dành cho khách hàng

– Triển khai các chiến lược theo kế hoạch tổng thể.

– Chịu trách nhiệm đảm bảo deadline và mục tiêu cho mỗi dự án.

– Thực hiện các công việc khác được giao

II. Yêu cầu công việc

– Có > 3 năm kinh nghiệm làm partnership/BD….

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

– Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

– Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh hoặc vị trí tương tự ít nhất 1 năm trở lên.

– Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Công nghệ thông tin, VoIP, quen thuộc với các phần mềm CRM, sản phẩm tin nhắn thương hiệu – sms Brandname là một lợi thế.

– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

– Đam mê công việc kinh doanh, nhiệt huyết, ham học hỏi.

– Ứng viên có ngoại ngữ (Tiếng Anh, Nhật, Trung … ) là một lợi thế.

– Ứng viên có laptop, xe máy (được công ty hỗ trợ chi phí đi lại).

III. Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập: Lương cứng + KPI + Hoa hồng: Upto 15M+++

+ Lương cơ bản hàng tháng

+ Hoa hồng kinh doanh trên tổng giá trị hợp đồng ký kết được từ các khách hàng từ đối tác phát triển .

+Thưởng theo Quý, thưởng cuối năm, thưởng theo thành tích mỗi tháng

– Làm việc trong môi trường công nghệ thông tin hiện đại, năng động, có cơ hội hoàn thiện bản thân và thăng tiến cao.

– Được đào tạo kiến thức chuyên môn về sản phẩm/dịch vụ công nghệ thông tin của công ty.

– Được định hướng, tiếp cận và học hỏi các kiến thức trong ngành VoIP; được thu thập kiến thức và quan hệ rộng trong ngành, làm tiền đề cho sự nghiệp sau này.

– Tham gia hoạt động thể thao, workshop, tổ chức sinh nhật, Team Building, du lịch theo quý, năm của công ty và Team.

– Chế độ bảo hiểm đầy đủ, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, lương tháng 13 theo quy định của nhà nước.

– Môi trường làm việc 9X vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.

– Cá nhân có thành tích xuất sắc và kỹ năng quản lý tốt có cơ hội được bổ nhiệm thành Team Leader trong vòng 6 tháng, và cơ hội thăng tiến cao hơn trong môi trường Tập đoàn Công nghệ hiện đại.

IV. Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Làm việc 2 ngày thứ 7 xen kẽ nhau trong tháng)

  • Buổi sáng: 8h00-12h00
  • Buổi chiều: 13h30-17h30
  • Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút

Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

VI. Cách thức ứng tuyển

*Lưu ý: Đặt tên Email và CV theo cú pháp: [Họ tên] + [Vị trí ứng tuyển] + [Tên dự án]

Gửi CV về email: hangntk@vihatgroup.com

Số điện thoại liên hệ: 0394911220 (Ms. Hằng – HR)

Website: vihat.vnvihatgroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn

Ứng Tuyển Ngay!

I. Mô tả công việc

*Thuộc dự án: eSMS

TÌM KIẾM + Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty gồm: Phần mềm tổng đài, tin nhắn thương hiệu – SMS brandname.

Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).

Trực tiếp thực hiện, ký kết hợp đồng với Khách Hàng; theo dõi, nghiệm thu dịch vụ.

Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.

Nghiên cứu và báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

Xây dựng profile cá nhân trên các mạng xã hội: FB, Zalo…

Tham gia event, Workshop để giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty

Tham gia các buổi training kỹ năng, kiến thức dịch vụ

Cập nhật thông tin liên tục về chính sách, ưu đãi của dịch vụ cho khách hàng.

Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý.

Thực hiện những công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu.

II. Yêu cầu công việc

Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin, Viễn thông

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập

Có kinh nghiệm kinh doanh B2B ít nhất 2 năm trở lên.

Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Công nghệ thông tin, VoIP, quen thuộc với các phần mềm CRM, sản phẩm tin nhắn thương hiệu – sms Brandname là một lợi thế.

Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu

Kỹ năng giao tiếp tốt

Độ tuổi: 9x/ Ưu tiên nam

Ứng viên có laptop, xe máy (được công ty hỗ trợ chi phí đi lại).

Tư duy ra các cách giải quyết vấn đề tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất công việc

Chia sẻ, hỗ trợ đồng nghiệp để cùng nhau phát triển

Năng động nhằm tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả

Có kinh nghiệm về marketing, Sales là một lợi thế

III. Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản: Từ 12.000.000 – 15.000.000 + Hoa hồng sản phẩm + KPI + Thưởng.

Thu nhập trung bình hàng tháng của Sales: 15,000,000 – 40,000,000đ – Thu nhập không giới hạn.

Cá nhân có thành tích xuất sắc và kỹ năng quản lý tốt có cơ hội được bổ nhiệm thành Team Leader trong vòng 6 tháng, và cơ hội thăng tiến cao hơn trong môi trường Tập đoàn Công nghệ hiện đại.

Được hỗ trợ nguồn Data khách hàng từ CTY và PKD

Được training bài bản về dịch vụ, kỹ năng cho công việc và những yếu tố cần thiết cho Sales SAAS.

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau.

Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)

Khám sức khỏe định kỳ

Thưởng Tết Tây, lương tháng thứ 13

Thưởng theo Quý, thưởng cuối năm, thưởng theo thành tích mỗi tháng (The Best Seller)

Phép năm.

Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây…)

Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,…

Team building, Picnic…

Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)…

IV. Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Làm việc 2 ngày thứ 7 xen kẽ nhau trong tháng)

  • Buổi sáng: 8h00-12h00
  • Buổi chiều: 13h30-17h30
  • Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút

Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

VI. Cách thức ứng tuyển

*Lưu ý: Đặt tên Email và CV theo cú pháp: [Họ tên] + [Vị trí ứng tuyển] + [Tên dự án]

Gửi CV về email: hangntk@vihatgroup.com

Số điện thoại liên hệ: 0394911220 (Ms. Hằng – HR)

Website: vihat.vnvihatgroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn

Ứng Tuyển Ngay!

I. Mô tả công việc

*Thuộc dự án: eSMS

– Phối hợp bộ phận Sale giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty gồm: Phần mềm tổng đài, tin nhắn thương hiệu – SMS brandname.

– Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp) cùng với sale

– Hỗ trợ thực hiện ký kết hợp đồng với Khách Hàng; theo dõi, nghiệm thu dịch vụ.

– Triển khai dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ

– Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.

– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

– Theo dõi và cập nhật liên tục về tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ: tăng/giảm. Đề xuất các phương án, giải pháp để KH duy trì dịch vụ

– Hỗ trợ xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng

– Tham gia các buổi training kỹ năng, kiến thức dịch vụ

– Cập nhật thông tin liên tục về chính sách, ưu đãi của dịch vụ cho khách hàng.

– Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý.

II. Yêu cầu công việc

– Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm trở lên.                                

– Trình độ Cao đẳng trở lên 

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

– Nhanh nhẹn, năng động, linh hoạt, có thể làm việc độc lập và theo nhóm                                        

– Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, tích cực và tinh thần trách nhiệm cao.

– Có khả năng phân tích, đàm phán giải quyết vấn đề tốt.

– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu

– Kỹ năng giao tiếp tốt

– Chia sẻ, hỗ trợ đồng nghiệp để cùng nhau phát triển

– Có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài

– Độ tuổi: 9x

– Có laptop, xe máy

III. Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập: Từ 8,000,000 trở lên + Thưởng % hoa hồng (theo cơ chế của TTKD)                                        

– Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.                                        

– Hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)                                        

– Tham gia các hoạt động thể dục/thể thao (đá bóng, cầu lông, tennis …)                                                                                

– Mỗi năm nhân viên tham gia các chương trình vui chơi/dã ngoại/teambuilding                                        

–  Thưởng dự án, Tổ chức sinh nhật, thưởng support, thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13.                                        

– Phép năm: 12 ngày/năm.                                        

– Được đào tạo và hướng dẫn công việc cụ thể

IV. Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Làm việc 2 ngày thứ 7 xen kẽ nhau trong tháng)

  • Buổi sáng: 8h00-12h00
  • Buổi chiều: 13h30-17h30
  • Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút

Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

VI. Cách thức ứng tuyển

*Lưu ý: Đặt tên Email và CV theo cú pháp: [Họ tên] + [Vị trí ứng tuyển] + [Tên dự án]

Gửi CV về email: hangntk@vihatgroup.com

Số điện thoại liên hệ: 0394911220 (Ms. Hằng – HR)

Website: vihat.vnvihatgroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn

Ứng Tuyển Ngay!

I. Mô tả công việc

*Thuộc dự án: eSMS

– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty gồm: Phần mềm tổng đài, tin nhắn thương hiệu – SMS brandname.

– Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).

– Trực tiếp thực hiện, ký kết hợp đồng với Khách Hàng; theo dõi, nghiệm thu dịch vụ.

– Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.

– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

– Xây dựng profile cá nhân trên các mạng xã hội: FB, Zalo…

– Tham gia event, Workshop để giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty

– Tham gia các buổi training kỹ năng, kiến thức dịch vụ

– Cập nhật thông tin liên tục về chính sách, ưu đãi của dịch vụ cho khách hàng.

– Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý.

-Thực hiện những công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu.      

II. Yêu cầu công việc

– Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin, Viễn thông

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập

– Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

– Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Công nghệ thông tin, VoIP, quen thuộc với các phần mềm CRM, sản phẩm tin nhắn thương hiệu – sms Brandname là một lợi thế.

– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu

– Kỹ năng giao tiếp tốt

– Độ tuổi: 9x/ Ưu tiên nam

– Ứng viên có laptop, xe máy (được công ty hỗ trợ chi phí đi lại).

– Tư duy ra các cách giải quyết vấn đề tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất công việc

– Chia sẻ, hỗ trợ đồng nghiệp để cùng nhau phát triển

– Năng động nhằm tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả

– Có kinh nghiệm về marketing, Sales là một lợi thế

III. Quyền lợi được hưởng

– Lương cơ bản: 5,000,000 – 9,000,000 + Hoa hồng sản phẩm + KPI + Thưởng.

– Thu nhập trung bình hàng tháng của Sales: 10,000,000 – 30,000,000đ – Thu nhập không giới hạn.

– Cá nhân có thành tích xuất sắc và kỹ năng quản lý tốt có cơ hội được bổ nhiệm thành Team Leader trong vòng 6 tháng, và cơ hội thăng tiến cao hơn trong môi trường Tập đoàn Công nghệ hiện đại.

– Được hỗ trợ nguồn Data khách hàng từ CTY và PKD

– Được training bài bản về dịch vụ, kỹ năng cho công việc và những yếu tố cần thiết cho Sales SAAS.

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau.

– Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

– Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)

– Khám sức khỏe định kỳ

– Thưởng Tết Tây, lương tháng thứ 13

– Thưởng theo Quý, thưởng cuối năm, thưởng theo thành tích mỗi tháng (The Best Seller)

– Phép năm.

– Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây…)

– Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,…

– Team building, Picnic…

– Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)… 

IV. Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Làm việc 2 ngày thứ 7 xen kẽ nhau trong tháng)

  • Buổi sáng: 8h00-12h00
  • Buổi chiều: 13h30-17h30
  • Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút

Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

VI. Cách thức ứng tuyển

*Lưu ý: Đặt tên Email và CV theo cú pháp: [Họ tên] + [Vị trí ứng tuyển] + [Tên dự án]

Gửi CV về email: hangntk@vihatgroup.com

Số điện thoại liên hệ: 0394911220 (Ms. Hằng – HR)

Website: vihat.vnvihatgroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn

Ứng Tuyển Ngay!

I. Mô tả công việc

*Thuộc dự án: OMICall

  • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty cung cấp.
  • Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
  • Trực tiếp thực hiện, ký kết hợp đồng với Khách Hàng, theo dõi, nghiệm thu dịch vụ.
  • Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
  • Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
  • Theo dõi, nhận thông tin khách hàng từ các nguồn: Phòng marketing, hotline, fanpage facebook, …
  • Tham gia các hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức hoặc các hội thảo tương tự…

II. Yêu cầu công việc 

  • Trình độ Cao đẳng, Đại Học.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  • Thúc đẩy kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp (B2B).
  • Đam mê công việc kinh doanh, nhiệt huyết, ham học hỏi.
  • Ứng viên có laptop, xe máy.

III. Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản hàng tháng: 6,000,000 – 10,000,000đ (NET)
  • Hoa hồng kinh doanh (5 – 25%) trên tổng giá trị hợp đồng ký kết được tùy từng dịch vụ + hoa hồng trading (nếu có).
  • Thu nhập trung bình hàng tháng của Sales: 15,000,000 – 20,000,000đ – Thu nhập không giới hạn.
  • Thưởng theo Quý, thưởng cuối năm, thưởng theo thành tích mỗi tháng (The Best Seller)
  • Đặc biệt: Vì tính chất sản phẩm, bạn sẽ có thêm khoản thu nhập hoa hồng thụ động lũy kế theo từng tháng dựa vào Doanh thu từ sản lượng cước Voice – sản phẩm Omicall.
  • Làm việc trong môi trường công nghệ thông tin hiện đại, năng động, có cơ hội hoàn thiện bản thân và thăng tiến cao.
  • Giá trị hợp đồng cao, chính sách hoa hồng hấp dẫn theo từng hợp đồng, nhận thưởng tháng/quý/năm theo doanh số đạt KPI.
  • Được đào tạo kiến thức chuyên môn về sản phẩm/dịch vụ công nghệ thông tin của công ty.
  • Được định hướng, tiếp cận và học hỏi các kiến thức trong ngành VoIP; được thu thập kiến thức và quan hệ rộng trong ngành, làm tiền đề cho sự nghiệp sau này.
  • Tham gia hoạt động thể thao, workshop, tổ chức sinh nhật, Team Building, du lịch theo quý, năm của công ty và Team.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, lương tháng 13 theo quy định của nhà nước.
  • Môi trường làm việc 9X vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Cá nhân có thành tích xuất sắc và kỹ năng quản lý tốt có cơ hội được bổ nhiệm thành Team Leader trong vòng 6 tháng, và cơ hội thăng tiến cao hơn trong môi trường Tập đoàn Công nghệ hiện đại.

IV. Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Làm việc 2 ngày thứ 7 xen kẽ nhau trong tháng)

  • Buổi sáng: 8h00-12h00
  • Buổi chiều: 13h30-17h30
  • Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút

Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

V. Cách thức ứng tuyển

*Lưu ý: Đặt tên Email và CV theo cú pháp: [Họ tên] + [Vị trí ứng tuyển] + [Tên dự án]

Gửi CV về email: hangntk@vihatgroup.com

Số điện thoại liên hệ: 0394911220 (Ms. Hằng – HR)

Website: vihat.vnvihatgroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn

Ứng Tuyển Ngay!

I. Mô tả công việc

– Tìm kiếm, liên hệ với các khách hàng tiềm năng, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.

– Thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài để tìm hiểu thêm thông tin về nhu cầu.

– Theo dõi chất lượng đường truyền & phản hồi với nội bộ để xử lý khi có vấn đề xảy ra.

– Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên, trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

II. Yêu cầu ứng viên

– Tiếng Anh giao tiếp khá

– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.

– Năng động, sáng tạo, nhạy bén, cẩn thận và cầu tiến trong công việc.

– Thành thạo vi tính văn phòng.

– Tinh thần trách nhiệm với công việc.

– Có phẩm chất trung thực.

– Cao đẳng trở lên

III. Quyền lợi ứng viên

– Lương: 7,000,000 đ ~ 9,000,000đ+ Bonus + Phụ cấp_Thu nhập bình quân > 10,000,000đ

– Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)

– Khám sức khỏe định kỳ

– Thưởng Tết Tây, lương tháng thứ 13

– Phép năm

– Xét tăng lương: 01 năm/ lần

– Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây)

– Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,…

– Team building, Picnic

– Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)

– Môi trường 9X năng động, trẻ trung vui vẻ và hòa đồng.

– Cơ hội thăng tiến (Team Leader)

– Có cơ hội đi công tác nước ngoài.

IV. Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Làm việc 2 ngày thứ 7 xen kẽ nhau trong tháng)

  • Buổi sáng: 8h00-12h00
  • Buổi chiều: 13h30-17h30
  • Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút

Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

V. Cách thức ứng tuyển

  • Gửi CV về email: hangntk@vihatgroup.com
  • Số điện thoại liên hệ: 0394911220 (Ms. Hằng – HR)
  • Website: vihat.vn/ vihatgroup.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn
Ứng Tuyển Ngay!
VỊ TRÍ DEV (KỸ THUẬT)

CÁC VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG

I. Mô tả công việc

  • Phân tích yêu cầu, thiết kế chức năng, database
  • Lập trình phát triển các tính năng của sản phẩm theo mô hình Microservice
  • Thực hiện công việc theo mô hình Agile Scrum, lập kế hoạch, thực hiện, kiểm soát và báo cáo công việc theo từng Sprin
  • Tham gia phát triển vào các dự án của công ty
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

II. Yêu cầu công việc

  • Có kiến thức/ kinh nghiệm về Java framework, RestAPI và thiết kế cơ sở dữ liệu (MSSQL/MySQL/PostgresQL/MongoDB)
  • Kiến thức về MVC, OOP, có hiểu biết về các Design Pattern
  • Có thể làm việc độc lập hoặc với một nhóm theo yêu cầu
  • Tinh thần trách nhiệm cao, cần thận và tỉ mỉ trong công việc
  • Khả năng học hỏi và research nhanh

III. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: UPTO 45.000.000 đồng.
  • Xét tăng lương 01năm/lần
  • Thưởng dự án hàng tháng khi trở thành nhân viên chính thức
  • Trợ cấp trách nhiệm cho Leader và Sup leader hàng tháng
  • Được training đa dạng về các hot-trend công nghệ, kỹ năng chuyên môn lẫn kỹ năng mềm.
  • Được làm việc trong môi trường công nghệ, năng động, có cơ hội hoàn thiện bản thân và thăng tiến cao.
  • Được học hỏi các nền tảng công nghệ mới tân tiến: DB: MSSQL/ MySQL/ PostgresQL/ MongoDB/ Elasticsearch/ Clickhouse. Broker: Kafka/Redis/RabbitMQ. Deploy: Kubernetes/Docker
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ, phép năm, lương tháng 13 theo quy định của nhà nước.
  • Tham gia bảo hiểm, công ty đóng 100% bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN)
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Tham gia hoạt động thể thao, workshop, tổ chức sinh nhật, teambuilding, du lịch theo quý, năm.
  • Môi trường 9X vui vẻ, hòa đồng, thân thiện.

IV. Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

  • Buổi sáng: 8h00-12h00
  • Buổi chiều: 13h30-17h30
  • Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút

Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

VI. Cách thức ứng tuyển

*Lưu ý: Đặt tên Email và CV theo cú pháp: [Họ tên] + [Vị trí ứng tuyển]

  • Gửi CV về email: hangntk@vihatgroup.com
  • Số điện thoại liên hệ: 0394911220 (Ms. Hằng – HR)
  • Website: vihat.vnvihatgroup.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn
Ứng Tuyển Ngay!

I. Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực phần mềm phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty: khách hàng outsourcing, cho thuê nhân sự ….
  • Làm việc với partner, tìm kiếm CV phù hơp với các JD khách hàng yêu cầu. Xử lý CV theo chuẩn công ty
  • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty cung cấp.
  • Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
  • Trực tiếp thực hiện, ký kết hợp đồng với Khách Hàng, theo dõi, nghiệm thu dịch vụ.
  • Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
  • Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
  • Tham gia các hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức hoặc các hội thảo tương tự…

II. Yêu cầu công việc

  • Trình độ Cao đẳng, Đại Học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, công nghệ thông tin.
  • Khả năng giao tiếp, tư vấn và tuyết phục khách hàng tốt.
  • Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên (có kinh nghiệm ở mảng công nghệ là lợi thế)
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp (B2B).
  • Đam mê công việc kinh doanh, nhiệt huyết, ham học hỏi.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, cần thận và tỉ mỉ trong công việc
  • Ưu tiên ứng viên tiếng Anh giao tiếp tốt

III. Quyền lợi được hưởng

  • Lương NET: 8tr-10tr (tùy kinh nghiệm) + hoa hồng
  • Làm việc trong môi trường công nghệ thông tin hiện đại, năng động, có cơ hội hoàn thiện bản thân và thăng tiến cao.
  • Được đào tạo kiến thức chuyên môn về sản phẩm/dịch vụ công nghệ thông tin của công ty
  • Tham gia hoạt động thể thao, workshop, tổ chức sinh nhật, Team Building, du lịch theo quý, năm của công ty và Team.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, lương tháng 13 theo quy định của nhà nước.
  • Môi trường làm việc 9X vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Cá nhân có thành tích xuất sắc và kỹ năng quản lý tốt có cơ hội được bổ nhiệm thành Team Leader trong vòng 6 tháng, và cơ hội thăng tiến cao hơn trong môi trường Tập đoàn Công nghệ hiện đại.

IV. Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

  • Buổi sáng: 8h00-12h00
  • Buổi chiều: 13h30-17h30
  • Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút

Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

VI. Cách thức ứng tuyển

  • Gửi CV về email: hangntk@vihatgroup.com
  • Số điện thoại liên hệ: 0394911220 (Ms. Hằng – HR)
  • Website: vihat.vnvihatgroup.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn
Ứng Tuyển Ngay!

I. Mô tả công việc

  • Thiết kế và triển khai các giải pháp sử dụng Large Language Models (LLM) và kỹ thuật Retrieval-Augmented Generation (RAG) để giải quyết các bài toán NLP.
  • Xây dựng và tối ưu hóa hệ thống chatbot và AI hội thoại (Conversational AI) dựa trên LLMs.
  • Cập nhật và nghiên cứu các công nghệ mới trong lĩnh vực NLP và LLM để áp dụng vào dự án.
  • Phân tích yêu cầu, thiết kế chức năng, database.
  • Lập trình phát triển các tính năng của sản phẩm theo mô hình Microservice.
  • Thực hiện công việc theo mô hình Agile Scrum, lập kế hoạch, thực hiện, kiểm soát và báo cáo công việc theo từng Sprint.
  • Tham gia phát triển vào các dự án của công ty.

II. Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Khoa học Máy tính, Trí tuệ Nhân tạo, Công nghệ Phần mềm hoặc các ngành liên quan.
  • Hiểu biết về Machine Learning, Deep Learning và Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên (NLP).
  • Nắm các khái niệm và kỹ thuật liên quan đến NLP và xử lý văn bản.
  • Có kinh nghiệm trong việc phát triển các hệ thống chatbot và ứng dụng AI hội thoại (Conversational AI) là một lợi thế.
  • Hiểu biết hoặc có kinh nghiệm về các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) và kỹ thuật Retrieval-Augmented Generation (RAG) là một lợi thế lớn.
  • Thành thạo ngôn ngữ Python và các thư viện/framework liên quan đến Machine Learning/NLP như Hugging Face, PyTorch/TensorFlow, FastAPI, AsyncIO.
  • Có kỹ năng thiết kế và làm việc với cơ sở dữ liệu (MySQL, MongoDB).
  • Có khả năng đọc, hiểu và ứng dụng các bài báo khoa học để giải quyết vấn đề thực tếAm hiểu về mô hình MVC, lập trình hướng đối tượng (OOP) và các Design Pattern phổ biến.
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc phối hợp nhóm hiệu quả.

III. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 15.000.000 vnđ – 35.000.000 vnđ
  • Xét tăng lương 01 năm/lần
  • Thưởng dự án hàng tháng khi trở thành nhân viên chính thức
  • Được training đa dạng về các hot-trend công nghệ, kỹ năng chuyên môn lẫn kỹ năng mềm.
  • Được làm việc trong môi trường công nghệ, năng động, có cơ hội hoàn thiện bản thân và thăng tiến cao.
  • Được học hỏi các nền tảng công nghệ mới tân tiến.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ, phép năm, lương tháng 13 theo quy định của nhà nước.
  • Tham gia bảo hiểm, công ty đóng 100% bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN)
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

IV. Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

  • Buổi sáng: 8h00-12h00
  • Buổi chiều: 13h30-17h30
  • Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút

Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

VI. Cách thức ứng tuyển

  • Gửi CV về email: hangntk@vihatgroup.com
  • Số điện thoại liên hệ: 0394911220 (Ms. Hằng – HR)
  • Website: vihat.vnvihatgroup.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn
Ứng Tuyển Ngay!
VỊ TRÍ MARKETING

CÁC VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG

I. Mô tả công việc

  • Quản lý, điều phối các kênh Marketing online và offline trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. Các chương trình truyền thông, tổ chức sự kiện, ra mắt sản phẩm, truyền thông nội bộ, khuyến mại, quảng cáo.
  • Điều phối triển khai các chiến dịch Digital Marketing bám sát kế hoạch & chiến lược đã xây dựng: quảng cáo trả phí mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Zalo,…), SEM (Google Ads), SEO, SMS, Webinar,…
  • Xây dựng và quản trị ngân sách MKT phù hợp với chiến lược phát triển công ty.
  • Xây dựng và thực hiện các quy trình/quy định có liên quan đến hoạt động MKT
  • Chịu trách nhiệm với BGD về toàn bộ hoạt động của phòng MKT.
  • Quản lý hiệu quả hoạt động của phòng MKT: xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, tuyển dụng và đào tạo phát triển, khen thưởng….
  • Quản lý & tối ưu ngân sách trong các hoạt động Marketing
  • Kết nối tương tác với phòng ban Tập Đoàn trong công tác kiểm soát nội dung, hình ảnh thương hiệu.
  • Các công việc khác liên quan hoạt động MKT theo chỉ đạo của BGĐ

II. Yêu cầu công việc

  • Có sự sáng tạo, đam mê thử thách
  • Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing mảng phần mềm hoặc các sản phẩm/dịch vụ dành cho doanh nghiệp
  • Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
  • Am hiểu các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics & WebTrends.
  • Nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng marketing hiện đại.
  • Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.
  • Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.
  • Kỹ năng lãnh đạo tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng quản lý dự án thành thạo.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing.

III. Quyền lợi được hưởng

  • Lương NET: Thỏa thuận
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ, năng động, nhiệt tình.
  • Phép năm, Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây)
  • Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, mừng thâm niên, Mừng kết hôn, sinh con, 08/03, 20/10, trung thu, noel,….
  • Team building, Picnic

IV. Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Làm việc 2 ngày thứ 7 xen kẽ nhau trong tháng)

  • Buổi sáng: 8h00-12h00
  • Buổi chiều: 13h30-17h30
  • Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút

Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

V. Cách thức ứng tuyển

  • Gửi CV về email: hangntk@vihatgroup.com
  • Số điện thoại liên hệ: 0394911220 (Ms. Hằng – HR)
  • Website: vihat.vnvihatgroup.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn
Ứng Tuyển Ngay!

I. Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Quảng cáo Marketing trên các nền tảng khác nhau (Đặc biệt Google, Facebook).
  • Thiết kế nội dung quảng cáo để truyền đạt thông tin hiệu quả.
  • Quản lý ngân sách chiến dịch và tối ưu chi phí hiệu quả.
  • Thu thập, phân tích dữ liệu để tối ưu hiệu quả quảng cáo và chất lượng.
  • Làm LDP phục vụ các chiến dịch performance
  • Theo dõi và báo cáo về hiệu suất chiến dịch. Báo cáo và đưa ra các phương án, đề xuất xử lý.
  • Luôn cập nhật với các xu hướng, cập nhật và thực tiễn tốt nhất trong quảng cáo kỹ thuật số và áp dụng kiến thức này để nâng cao hiệu quả chiến dịch.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để quản lý, xây dựng website và các tài khoản MXH của công ty như: Facebook, Zalo, LinkedIn, YouTube…
  • Hỗ trợ set-up nội dung/kỹ thuật trong các buổi Webinar phục vụ performance
  • Phản ứng & xử lý nhanh các với các vấn đề phát sinh nhằm đáp ứng đủ chỉ tiêu KPI.
  • Các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng phòng.
  •  

II. Yêu cầu công việc

  • Hơn 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Triển khai và tối ưu hóa quảng cáo Digital
  • Am hiểu về thuật toán nền tảng Social Media & Google Ads cùng các công cụ hỗ trợ liên quan.
  • Khả năng làm việc tập trung, quản lý tốt thời gian;
  • Giao tiếp & Đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Anh là một lợi thế
  • Thái độ tích cực, có trách nhiệm, cầu tiến, năng động và không ngại thay đổi;
  • Chủ động và biết sắp xếp trong công việc;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực IT, SaaS, Marketing, Agency hoặc truyền thông số.

III. Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập NET: Thỏa thuận (Từ 9M + + )
  • Thưởng KPI + Thưởng doanh số tháng, quý + Thưởng nhân viên xuất sắc hằng tháng.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, văn hóa làm việc hòa đồng vui vẻ, được training kỹ năng về AI và Marketing Automation thường xuyên, được cập nhật về các sản phẩm/giải pháp công nghệ mới nhất.
  • Được tham gia các hoạt động Team building, Company trip. Hưởng đầy đủ quyền lợi về các ngày lễ, Tết, lương tháng 13.
  • Review lương 12 tháng/lần theo hiệu suất làm việc. Cơ hội thăng tiến cao cho nhân sự chủ động trong công việc.
  • Hỗ trợ gửi xe

IV. Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Làm việc 2 ngày thứ 7 xen kẽ nhau trong tháng)

  • Buổi sáng: 8h00-12h00
  • Buổi chiều: 13h30-17h30
  • Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút

Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

V. Cách thức ứng tuyển

  • Gửi CV về email: hangntk@vihatgroup.com
  • Số điện thoại liên hệ: 0394911220 (Ms. Hằng – HR)
  • Website: vihat.vnvihatgroup.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn
Ứng Tuyển Ngay!