SMS Brandname – “Cánh tay phải” giúp Dili Group đến gần hơn với khách hàng

Cho đến nay, DiLi Group đã trở thành một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn coaching, và xây dựng kênh tiktok hàng triệu lượt xem và follow cho khách hàng.

Sinh ra để trở thành nguồn cảm hứng

Có thể nhiều người đã biết, nhà sáng lập của Dili Group, Lê Chí Linh – Một doanh nhân thành đạt, diễn giải tài năng với những buổi thuyết trình thu hút hàng ngàn học viên và nổi tiếng khắp mọi nền tảng Mạng xã hội. 

Song, sự xuất hiện của Dili Group thành công như hiện nay là một hành trình bắt nguồn từ cảm hứng. Sau 1 năm du học Singapore, anh quay về Việt Nam, bắt đầu ứng dụng những kinh nghiệm và kiến thức mình đã được học nhằm xây dựng thương hiệu riêng cho mình trên các nền tảng Mạng xã hội. 

Đến tháng 4 năm 2020, anh Lê Chí Linh bắt đầu xây dựng kênh Tik Tok của riêng mình. Anh chia sẻ: “Nhiều người nói Tik Tok là chỗ chỉ để giải trí. Anh thì không nghĩ vậy. Anh nhận thấy đây là nền tảng cực kì tiềm năng để xây dựng thương hiệu cũng như đem lại giá trị tích cực cho cộng đồng”.

Với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ, những video của anh Linh luôn gắn với 3 tư tưởng sống: Sự chính trực, tình yêu thương và sự kỷ luật. Theo anh, đó chính là 3 yếu tố quan trọng nhất để xây dựng nên một người thành công. Với những phân cảnh quen thuộc trong cuộc sống, anh Linh đã lồng ghép 3 lý tưởng sống của mình qua những câu chuyện đời thường dễ dàng tiếp cận đến mọi đối tượng.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp trên, anh Linh cùng đội ngũ thành lập nên Dili Group, công ty chuyên về lĩnh vực đào tạo, hướng dẫn, tư vấn kiến thức Marketing và Digital Marketing các bạn trẻ và những doanh nghiệp lớn. Nhờ những năm tháng học hỏi không ngừng của mình. Giờ đây, “đứa con tinh thần” Dili Group dần được khách hàng đón nhận, tin tưởng và sử dụng các dịch vụ mà công ty cung cấp.

Nâng tầm thương hiệu với SMS Brandname và ZNS (Zalo Notification Service)

Để Dili Group có được thành công ngày hôm nay, ngoài tầm nhìn và kiến thức vượt trội của anh Linh. Điều mà không thể nhắc đến, Dili Group đã và đang sử dụng 2 “vũ khí bí mật” giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, có được chỗ đứng vững chắc như hôm nay.

Vậy “vũ khí” đó là gì? Đây là một công cụ Mobile Marketing mà bất kỳ doanh nghiệp nào trong thời đại 4.0 đều cần và nên đầu tư.SMS Brandname – Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng cùng ZNS (Zalo Notification Service) – Dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official Account của Zalo giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng cung cấp thông tin tới khách hàng.

Tại đây, Dili Group đã và đang ứng dụng SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu) vào kênh giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng theo hình thức tin nhắn trên điện thoại di động. 

Nhờ đó, “Dili Group” sẽ được hiển thị trong phần người gửi thay vì số điện thoại thông thường khi tin nhắn được gửi đến điện thoại. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, uy tín trong mắt khách hàng mà nó còn giúp nâng tầm thương hiệu, gia tăng tỷ lệ mở tin,…

Ngoài ra, Dili Academy dễ dàng thiết lập các tin nhắn quảng cáo, chăm sóc khách hàng như giới thiệu chương trình đào tạo, tư vấn, chương trình khuyến mãi hoặc lịch học, lịch đào tạo, hội thảo,… đến khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Bắt kịp với xu hướng sử dụng mạng xã hội thực hiện các phương thức liên lạc. Dili Group ứng dụng tin nhắn ZNS (Zalo Notification Service) trong hoạt động chăm sóc khách hàng tại nền tảng Zalo.

Với tiện ích này, Dili dễ dàng tiếp cận và chăm sóc khách hàng có số điện thoại đang sử dụng Zalo mà không cần theo dõi OA của doanh nghiệp trước đó. Điều này không những giúp quy trình CSKH trở nên chuyên nghiệp và tối ưu hơn trong tương tác 2 chiều, điều hướng hành động (CTA – Call to Action), gia tăng chuyển đổi,… 

Không dừng lại, ZNS còn hỗ trợ thương hiệu Dili Group có độ phủ đa kênh, thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, trở thành cái tên quen thuộc khi họ có nhu cầu.

Hiểu được tính ứng dụng của 2 dịch vụ trên, Dili Group đã nhanh chóng triển khai vào hoạt động của doanh nghiệp. Cụ thể:

  • Thông tin nhanh chóng các khóa học tới khách hàng.
  • Gửi tin nhắn tiếp thị, khuyến mãi về các khóa học.
  • Nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp: Khách hàng sẽ thấy rất ấn tượng khi tên thương hiệu Dili Group hiển thị như tin nhắn của ngân hàng, nhà mạng.
  • Tăng mức độ tin cậy của doanh nghiệp: SMS Brandname tạo nên một sự thân thiện nhất định đối với khách hàng đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp từ đó góp phần tăng mức độ tin cậy của khách hàng với doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí: Doanh nghiệp kiểm soát 100% đối tượng nhận tin nhắn, bởi vậy chi phí quảng cáo được tận dụng 100% tới khách hàng mục tiêu.
  • Chăm sóc khách hàng triệt để: Doanh nghiệp sẽ cài đặt tự động để tin nhắn chăm sóc khách hàng được gửi đi khi cần. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm khi có tin nhắn báo về các khóa học chuẩn bị được diễn ra hay thông tin khuyến mãi. Doanh nghiệp không phải mất công theo dõi hay chi phí nhân sự để thực hiện việc này.
  • Dễ dàng truyền tải thông điệp: Tỉ lệ mở SMS Brandname rất cao, có thể lên đến 95% nên chắc chắn khách hàng sẽ tiếp nhận được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Với sự hợp tác này, tin rằng Dili Group sẽ còn phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong tương lai, trở thành thương hiệu mang tầm quốc tế!

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.