Nhìn lại Webinar: “Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả: Từ chiến lược tới thực thi”

Trang chủ » Blog » Nhìn lại Webinar: “Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả: Từ chiến lược tới thực thi”

Sự kiện Webinar “XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH: TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI” diễn ra vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 03/07/2021 đã kết thúc thành công, tốt đẹp. 

Sự kiện được phối hợp thực hiện bởi ViHAT, OnlineCRM và Hana đã thu hút gần 400 quý doanh nghiệp, các giám đốc cấp C-Level cùng toàn thể các bạn quan tâm đăng ký tham dự. Hơn 300 người theo dõi trực tiếp qua Zoom và Livestream trên Fanpage. 

Ngoài ra đã có hàng trăm câu hỏi được gửi trực tiếp về cho chương trình, cho thấy đây chính là vấn đề trăn trở của nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt là trong thời gian Work From Home do ảnh hưởng của đại dịch CoVid-19. Không ít doanh nghiệp đã phải “khổ sở” khi mất đi lượng khách hàng cũ chỉ vì chưa có chiến lược CSKH phù hợp. 

Và cơ hội để mọi người cùng nhau đi tìm lời giải cho câu hỏi Làm thế nào để doanh nghiệp “giãn cách” xã hội nhưng không “giãn cách” với khách hàng?. Như thế nào là hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh thực thụ? Cùng các bước thực thi cụ thể. 

Sự kiện đã có buổi chia sẻ thú vị cùng ba diễn giả Mr. Đinh Thái Hà (FOUNDER & CEO VIHAT GROUP), Mr. Bùi Cao Học (CEO & Founder của OnlineCRM) và  Mr. Trương Công Hải (CEO & Founder của Hana.ai) sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH đa kênh.

Nội dung đã được trao đổi gồm: 

  • Hiểu đúng về chiến lược và tầm quan trọng của CSKH đa kênh 
  • Các rào cản khiến doanh nghiệp CSKH chưa hiệu quả?
  • Tư duy chiến lược CSKH đa kênh
  • Giới thiệu một số hình thức chăm sóc khách hàng phổ biến
  • Xây dựng kịch bản CSKH đa kênh (case study)
  • Một số vấn đề liên quan tới triển khai 
  • Một vài lời khuyên để triển khai thành công (giảm thiểu chi phí vận hành)

Doanh nghiệp hiểu đúng và làm đúng về chiến lược chăm sóc khách hàng đa kênh giúp tối ưu chi phí bán hàng. Khi chi phí để giữ chân 1 khách hàng cũ chỉ bằng ⅕ chi phí để bán hàng cho 1 khách hàng mới. Đồng thời khách hàng thân thiết chính là sợi dây kết nối với nhiều doanh nghiệp hơn nữa. Tạo ra thêm nhiều cơ hội tiếp cận và tương tác với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau. Không chỉ qua những kênh truyền thống như: siêu thị, cửa hàng,… mà còn kênh số như: mạng xã hội, thương mại điện tử, website,…Từ đó góp phần gia tăng lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. 

Quan niệm chăm sóc sau bán đã không còn phù hợp trong thời đại cạnh tranh khốc liệt. Hiện nay, chăm sóc khách hàng diễn ra ở mọi lúc mọi nơi và trong từng điểm chạm giữa khách hàng và doanh nghiệp. Đồng nghĩa chăm sóc cần tiến hành ở giai đoạn trước – trong- sau bán hàng thì mới có thể giữ chân khách cũ và thu hút khách mới đến với doanh nghiệp. 

Nhìn lại một số hình ảnh trong sự kiện:

Hy vọng Webinar “XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH: TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI” đã mang đến những kiến thức giúp doanh nghiệp có cái nhìn đúng đắn và xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh thành công. Ban Tổ Chức xin chân thành cảm ơn anh/chị đã quan tâm và tham gia trao đổi trực tiếp. ViHAT hẹn gặp lại anh/chị trong những sự kiện tuyệt vời lần sau. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *