eSMS và ViHAT Group tham dự sự kiện Commerce On TikTok 2023

Vừa qua vào ngày 01/12/2022 đã diễn ra sự kiện COMMERCE ON TIKTOK 2023, chương trình được tổ chức bởi Haravan, TikPlus, Vibula phối hợp cùng TikTok For Business nhằm mang đến cho các nhà bán hàng những chiến lược kinh doanh đúng đắn, những thông tin mới nhất về xu hướng TikTok, Shoppertainment, bán hàng trên TikTok Shop, LiveStream và TikTok Affiliate.

Cùng chung sứ mệnh mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp. eSMS và ViHAT Group hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều cơ hội đựợc đồng hành cùng các SMEs tại Việt Nam để mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp công nghệ phù hợp nhất và tạo thêm nhiều giá trị thực tế, qua đó hoàn thành sứ mệnh đóng góp vào sự tăng trưởng của doanh nghiệp và thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế Việt Nam.

Sự kiện đã thu hút gần 1000 khách mời tham dự là các diễn giả, các nhà bán hàng, doanh nghiệp SMEs, KOLs, KOCs/Influencers Việt Nam – những người đã/ đang xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh trên nền tảng giải trí kết hợp mua sắm sôi động này.

Thông qua chương trình, các speaker đã chia sẻ đến khách mời tham dự những thông tin cập nhật mới nhất về:

  • Phần 1: Tiktok Shoppertainment Advertising

Diễn giả Alice Trương – Quản lý phát triển đối tác và diễn giả Trần Minh Khanh – Partnership Manager từ TikTok Shop chia sẻ những câu chuyện về bán hàng trên TikTok Shop và các Case Study thương hiệu thành công.

  • Phần 2: TikTok Shop với Nhà Kinh doanh – Nhìn lại để bứt phá

Diễn giả Lê Tuấn Linh  – Co-founder TikPlus đã có những chia sẻ về hành trình của các NBH trong suốt 1 năm vừa qua cùng TikTok Shop với nội dung “Hành trình đến điểm Chạm”. Qua phần này, các NBH đã được dịp xem lại một cái nhìn tổng quan trong quá trình Bước – Đi – Chạy – Nhảy – Chạm các NBH từ khi TikTok Shop khi bắt đầu và phát triển cho đến hiện nay. Qua phần nhìn lại này, khán giả có một cái nhìn rõ hơn về sự tích cực và cả những tiêu cực, những điều đúng và cả những điều chưa được đúng lắm,… của những lớp NBH tiên phong trên nền tảng.

  • Phần 3: Livestream – Chìa khóa Vàng của Shoppertainment tương lai

Diễn giả Trần Khánh Duy  – GĐTM TikPlus Vietnam và Co-founder TikPlus Uni đã có những chia sẻ và kiến thức “cực hot” trong lĩnh vực Livestream nói chung và Livestream trên TikTok Shop nói riêng. Theo anh, TikTok Shop là nền tảng Livestream đỉnh cao nhất ở Việt Nam hiện tại, góp phần đưa ngành Công nghiệp Livestream tại Việt Nam bùng nổ và lên một tầm cao mới trong tương lai. Anh còn chia sẻ thêm một vài con số ấn tượng về lĩnh vực Livestream tại Trung Quốc và đưa ra những khía cạnh về ngành Livestream tại Việt Nam trong tương lai.

  • Phần 4: Case Study – Từ kênh thương hiệu follower đến Kinh doanh online doanh thu 1 tỷ/tháng trên TikTok Shop

Một trong những phần mà người tham dự sự kiện Commerce on TikTok 2023 mong chờ nhất chính là phần Case Study đến từ anh Phan Long Bảo  – Founder LMS Giảm Béo Chuẩn Y Khoa. Anh Phan Bảo Long đã có một cú chuyển mình ngoạn mục từ kênh TikTok 1 triệu follow đạt mốc doanh thu 1 tỷ/tháng chỉ trong vòng 1 tháng kinh doanh đầu tiên. Anh Long chia sẻ với 1 triệu followers từ các bạn fan của mình, anh đã xây dựng nên một hệ sinh thái sản phẩm xoay quanh khách hàng như sách, giáo án, thực phẩm,…

  • Phần 5: Panel Talk 1 – Xu hướng Shoppertainment và cách vận dụng cho thương hiệu

Phần Panel Talk 1 giữa buổi event được diễn ra cùng host Trần Khánh Duy và các diễn giả khách mời là các chuyên gia đầu ngành và thương hiệu thành công lớn trên nền tảng. Tại đây, Host Trần Khánh Duy đã đặt ra các câu hỏi vô cùng thiết thực và được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả cho các vị khách mời. Chẳng hạn như làm thế nào để Livestream có hiệu quả, làm sao để nhân sự phát triển kiến thức và kỹ năng, làm sao để chạy quảng cáo hiệu quả và cuối cùng là bằng cách nào để doanh nghiệp của chúng ta phát triển không chỉ mạnh mà còn phải bền vững lâu dài trên nền tảng TikTok Shop,…

  • Phần 6: Tổng quan Affiliate TikTok Shop

Nếu như các phần trước khán giả đã được nghe  về các hình thức NBH tự vận động trên nền tảng TikTok Shop thì đền phần này diễn giả Magdalene Nguyen (MCN Manager – TikTok) đã có phần chia sẻ bổ ích về lợi ích khi hợp tác với vô số Nhà Sáng Tạo Nội Dung để bán hàng qua chương trình Affiliate trên TikTok Shop. Chị chia sẻ có 3 Kế Hoạch Tiếp Thị Liên Kết phù hợp với các mục đích khác nhau của NBH: Target Plan, Open Plan và Shop Plan. Ngoài ra chị còn chia sẻ thêm lợi ích từ phía các Creator khi tham gia Chương trình Affiliate cùng NBH trên nền tảng.

  • Phần 7: Tiềm năng Affiliate trên TikTok Shop và Phương pháp triển khai

Anh Như Ý Bùi (Co-founder Vibula) đã có phần chia sẻ ấn tượng về Case Study Bánh Tráng Phơi Sương Bơ đạt 3 tỷ doanh số trong vòng 1 tuần với “sức mạnh” của KOC Phương Oanh Daily.

  • Phần 8: Case Study – Xây dựng thương hiệu kinh doanh cho giới trẻ trên TikTok

Dương Minh Hải – Content Creator 300K followers đã thật sự gây ấn tượng với màn chia sẻ đạt doanh thu 1.2 tỷ chỉ cho một sản phẩm Hoodie từ GUF Shop trong vòng 24 giờ đầu mở bán.

  • Phần 9: Panel Talk 2 – Tăng trưởng kinh doanh đột phá với TikTok & KOC, Influencer

Ở phần Panel Talk 2, anh Nguyễn Mạnh Tấn (Head of MKT – Haravan) với vai trò host đã đặt ra nhiều câu hỏi ấn tượng cho các diễn giả Magdalene Nguyễn, Như Ý Bùi, Dương Minh Hải và Nhân Nguyễn Sharing.

Sau phần Panel Talk 2, sự kiện Commerce on TikTok 2023 đã chính thức khép lại với sự thành công ngoài mong đợi. Ắt hẳn sau buổi sự kiện này, không ít thương hiệu và nhà bán hàng đã đúc kết được thêm kiến thức, chuẩn bị đầy đủ để bước vào năm mới 2023 – một năm đầy hứa hẹn cho Commerce on TikTok.

Chương trình sự kiện hiện đã kết thúc, các nhà bán hàng nếu chưa kịp tham dự vẫn có thể sở hữu được Bộ tài liệu được các diễn giả, khách mời trình bày trong sự kiện, xoay quanh các nội dung về chia sẻ cách thức kinh doanh thành công, các chiến thuật kinh doanh cho dịp cuối năm 2022 và dịp lễ đầu năm 2023 thật hiệu quả trên TikTok.

Quý khách hãy để lại thông tin để BTC Haravan hỗ trợ bạn nhận tài liệu: https://bit.ly/commerceontiktok

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.