Webinar “Chuyển đổi số – Tối ưu hoạt động Marketing & Chăm sóc khách hàng trong và sau mùa giãn cách”

webinar-chuyen-doi-so-toi-uu-hoat-dong-marketing-va-cham-soc-khach-hang-hieu-qua

Vào ngày 25/09/2021, chương trình Online Webinar với chủ đề “Chuyển đổi số – Tối ưu hoạt động Marketing & Chăm sóc khách hàng trong và sau mùa giãn cách” sẽ được diễn ra dưới sự phối hợp tổ chức của hai đơn vị ViHAT và EQVN.

Đăng ký tham gia Webinar miễn phí TẠI ĐÂY

Đại dịch Covid-19 kéo dài trong suốt hơn một năm qua. Đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh tế Việt Nam và toàn thế giới. Nó khiến nhiều doanh nghiệp phải thay đổi tư duy. Cách vận hành để thích ứng kịp thời và có thể tồn tại với thời cuộc. Một trong những hoạt động chuyển đổi số dễ dàng nhìn thấy nhất ở trong mùa giãn cách. Đó chính là các doanh nghiệp đều phải chuyển giao từ hình thức làm việc từ Offline sang Online. Để tuân thủ yêu cầu của chính phủ và duy trì kinh doanh.

Đặc biệt, các hoạt động triển khai đầu tư về mảng kỹ thuật, công nghệ và chuyển đổi số được nhiều công ty ưu tiên đẩy mạnh. Như một bước đi khôn ngoan để phát triển kinh doanh bền vững. Không chỉ trong thời buổi dịch bệnh mà còn cả trong tương lai.

Có thể khẳng định rằng chuyển đổi số là lối đi để “sống” cho doanh nghiệp mùa đại dịch và thúc đẩy tăng trưởng doanh số. Bắt đầu từ một chiến lược Marketing đúng đắn, được định hướng rõ ràng, cụ thể. Và một quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả, phù hợp. Tất cả mọi hoạt động, quy trình ấy cần được tối ưu hóa để rút ngắn thời gian thực hiện, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trội trong và sau giãn cách.

Vậy làm sao để chuyển đổi số trong bán hàng và hoạt động Marketing hiệu quả trong và sau mùa dịch? Lộ trình chuyển đổi số cụ thể như thế nào? Cách xây dựng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng đúng đắn, hiệu quả ra sao? Triển khai CRM hợp lý?

Tất cả sẽ được giải đáp trong buổi hội thảo trực tuyến với chủ đề “Chuyển đổi số – Tối ưu hoạt động Marketing & Chăm sóc khách hàng trong và sau mùa giãn cách”

webinar-chuyen-doi-so-toi-uu-hoat-dong-marketing-va-cham-soc-khach-hang-trong-va-sau-mua-gian-cach
Webinar Online “Chuyển đổi số – Tối ưu hoạt động marketing & chăm sóc khách hàng hiệu quả trong và sau giãn cách

Sự kiện Webinar kỳ này là sự phối hợp thực hiện giữa Công ty TNHH Công nghệ ViHAT và Công ty CP Công nghệ EQVN. Với hy vọng mang đến cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những người quan tâm đến chuyển đổi số, công nghệ kinh doanh. Chăm sóc khách hàng và các cấp bậc quản lý về Marketing, Sales,… hướng đi đúng đắn trong xu hướng chuyển đổi số. Các giải pháp tối ưu hóa mọi hoạt động bán hàng, Marketing và chăm sóc khách hàng trong và sau giãn cách. Giúp tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian, công sức và làm hài lòng khách hàng trên mọi kênh của doanh nghiệp.

Nội dung chính Webinar

 – Tổng quan về chuyển đổi số trong bán hàng và marketing

– Xây dựng lộ trình chuyển đổi số, quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng đúng đắn

– Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh, đa phương tiện thực thụ

– Kế hoạch triển khai CRM, quản lý khách hàng hiệu quả

– Chiến lược chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả

Thông tin chi tiết

Thời gian tổ chức: 9h00 – 12h00 thứ Bảy ngày 25/09/2021

Hình thức tổ chức: Sự kiện trực tuyến qua Meeting Zoom

Theo dõi sự kiện trên Fanpage ViHAT

Sự kiện được tổ chức với sự góp mặt của diễn giả:

  • Mr Đinh Thái Hà (CEO & Founder Công ty TNHH Công nghệ ViHAT)
  • Mr Trương Văn Quý (CEO & Founder công ty CP Công nghệ EQVN)

Covid-19 đã tạo ra những khó khăn và thách thức thật sự. Khiến nhiều doanh nghiệp phải tăng tốc trong hành trình số hóa toàn bộ bộ máy của mình. Để đáp ứng với nhu cầu của thời cuộc. Và chuyển đổi số trở thành một hướng đi vô cùng hợp lý. Để các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ tiếp tục tồn tại.

Tham gia ngay sự kiện Webinar của chúng tôi để nắm chắc xu hướng hiện tại và có tư duy, chiến lược trong bán hàng, Marketing cùng quy trình chăm sóc khách hàng đúng đắn, hiệu quả để vận hành kinh doanh phát triển bền vững trong và sau mùa dịch.

Đăng ký tham dự miễn phí ngay: TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *