Webinar: “Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả: Từ chiến lược tới thực thi”

Trang chủ » Blog » Webinar: “Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả: Từ chiến lược tới thực thi”

Vào ngày 03.07.21 sẽ diễn ra hội thảo trực tuyến với chủ đề “Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả: từ chiến lược tới thực thi”. Nhằm mang chia sẻ góc nhìn tổng thể về CSKH đa kênh. Từ việc xây dựng các chiến lược chăm sóc khách hàng tối ưu cho đến chi tiết các bước thực thi cụ thể.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, nhu cầu khách hàng liên tục thay đổi cũng như có thêm nhiều lựa chọn những cách thức để tiếp cận và lựa chọn sản phẩm khác nhau. Nếu như trước đây là kênh truyền thống như cửa hàng, siêu thị, … thì bây giờ còn có các kênh khác như: website, mạng xã hội, trang thương mại điện tử,…

Doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển nhanh chóng là khi biết nắm bắt cơ hội và thỏa mãn nhu cầu khách hàng trên tất cả các kênh khác nhau. Đặc biệt trước tình hình giãn cách xã hội do ảnh hưởng của Covid như hiện nay, hầu hết mọi doanh nghiệp đều phải làm việc tại nhà thì vấn đề chăm sóc và giữ chân khách hàng càng được chú trọng hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên, một số doanh nghiệp hiện nay vẫn còn đang vướng phải khó khăn trong quá trình triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh. Và cách triển khai chiến lược như thế nào để tối ưu nhất – giảm thiểu chi phí CSKH cho doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế khó khăn này?

Tất cả sẽ được giải đáp trong sự kiện Webinar Online với chủ đề “Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả: từ chiến lược tới thực thi”

Sự kiện Webinar Online kỳ này là sự phối hợp giữa Công ty TNHH Công nghệ ViHAT, Chatbot Hana.ai – Giải pháp cho Marketing và bán hàng tự động (Công ty Cổ phần Công nghệ MIDEAS) và Công ty Phần mềm Quản lý Khách hàng Việt Nam (ONLINECRM) thực hiện.

Với hy vọng mang đến cho các chủ doanh nghiệp, các CIO/CTO, các giám đốc cấp C-Level cùng toàn thể các bạn quan tâm có một góc nhìn tổng thể về CSKH đa kênh. Từ việc xây dựng các chiến lược chăm sóc khách hàng tối ưu cho đến chi tiết các bước thực thi cụ thể.

Nội dung chính được chia sẻ trong WebinarXây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả: Từ chiến lược tới thực thi” gồm:

  • Hiểu đúng về chiến lược và tầm quan trọng của CSKH đa kênh 
  • Các rào cản khiến doanh nghiệp CSKH chưa hiệu quả?
  • Tư duy chiến lược CSKH đa kênh
  • Giới thiệu một số hình thức chăm sóc khách hàng phổ biến
  •  Xây dựng kịch bản CSKH đa kênh (case study)
  • Một số vấn đề liên quan tới triển khai 
  • Một vài lời khuyên để triển khai thành công (giảm thiểu “học phí”)

Thông tin chi tiết:

  • Thời gian tổ chức: 03/07/2021 
  • Hình thức tổ chức: Sự kiện trực tuyến qua Meeting Zoom 
  • Theo dõi sự kiện trên Fanpage ViHAT 

Sự kiện được tổ chức với sự góp mặt của diễn giả

  1. Mr. Đinh Thái Hà – FOUNDER & CEO VIHAT GROUP
  • 10 năm kinh nghiệm quản lý và phân tích thiết kế hệ thống. 
  • Có nhiều kinh nghiệm đàm phán và làm việc với các đối tác trong và ngoài nước. 
  • Đã và đang làm việc với đối tác tại thị trường Mỹ hơn 5 năm, có am hiểu về các doanh nghiệp thuộc mảng Salon/Spa tại thị trường Mỹ

2. Mr. Bùi Cao Học – CEO & Founder của OnlineCRM

  • 12+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai CRM.
  • Tư vấn trưởng các dự án CRM cho các công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam: Tập đoàn Viettel, Tập đoàn Vingroup, Mobifone khu vực 2, Tổng công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam (PVI), Trung tâm Anh ngữ Apollo, Trường quốc tế Wellspring, Ngân hàng Techcombank, Đại học FPT…

3. Mr. Trương Công Hải – CEO & Founder của Hana.ai

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ
  • 5 năm trong lĩnh vực Chatbot tự động hoá cho marketing & bán hàng online.
  • Anh đã tư vấn và triển khai hệ thống CSKH đa kênh qua chat kết hợp Chatbot trả lời tự động cho rất nhiều DN SME tại VN và cả những tập đoàn lớn (Viettel, Pepsico, Masan, FCV,…).

Nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu bí quyết “Xây dựng hệ thống CSKH đa kênh hiệu quả: Từ chiến lược đến thực thi” đến từ các diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý hệ thống chăm sóc khách hàng thành công. Thông qua buổi Online Webinar của chúng tôi dành cho bạn. 

Đăng ký tham dự miễn phí ngay:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *