ESMS X SAO KIM BRANDING: ĐÓN SÓNG TĂNG TRƯỞNG – CHIẾN LƯỢC NGƯỢC DÒNG ĐỂ ĐỘT PHÁ DOANH THU

Vào ngày 25/08 vừa qua, sự kiện “Đón Sóng Tăng Trưởng – Chiến lược Ngược Dòng để Đột Phá Doanh Thu” đã diễn ra thành công, mang lại những tri thức và chiến lược quan trọng cho hơn 300 đại diện là CEO và quản lý cấp cao từ các doanh nghiệp trên khắp Việt Nam. Sự kiện này được tổ chức bởi Sao Kim Branding, SEODO và ColorMedia, với sự hỗ trợ của VIHAT và eSMS trong vai trò đối tác truyền thông.

Chương trình đã cung cấp các chiến lược và kỹ năng quan trọng để các doanh nghiệp và những người quản lý cấp cao có thể thích ứng và đối mặt với thách thức trong thời kỳ khó khăn. Đặc biệt, nó đã giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho “Sóng tăng trưởng” cuối năm 2023, để có thể tận dụng cơ hội và đem lại nhiều giải pháp cũng như giá trị hơn cho cộng đồng các CEO, CMO, quản lý cấp cao và các chuyên gia quản lý.

Tại buổi chia sẻ, ông Nguyễn Thanh Tuấn, CEO & Founder của Sao Kim Branding, đã trình bày quá trình xây dựng thương hiệu tinh gọn dựa trên kinh nghiệm 15 năm trong ngành.

Những phiên thảo luận trong sự kiện chia làm 4 giai đoạn sau:

GIAI ĐOẠN NHẬN BIẾT:

  • Chủ đề 1: Xây dựng thương hiệu thời kỳ khó: Bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng – được chia sẻ bởi chuyên gia Nguyễn Thanh Tuấn

GIAI ĐOẠN TÌM HIỂU:

  • Chủ đề 2: Tối ưu hóa “Điểm Chạm Số” Khách Hàng bằng SEO – được chia sẻ bởi chuyên gia Doãn Kiên
  • Chủ đề 3: Ma trận Video trong chiến lược nội dung tiếp cận triệu khách hàng – được chia sẻ bởi chuyên gia Hoàng Dũng

GIAI ĐOẠN CHUYỂN ĐỔI, BÁN HÀNG:

  • Chủ đề 4: Chiến lược kinh doanh thích nghi thời kỳ khó và tăng trưởng bền vững – được chia sẻ bởi chuyên gia Đỗ Xuân Tùng

eSMS – trong vai trò đối tác truyền thông, đã rút ra nhiều bài học quý báu từ sự kiện. Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn Sao Kim Branding đã tạo cơ hội đồng hành và hợp tác để lan tỏa giá trị của sự kiện này đến nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu để tăng trưởng doanh thu.

———————————————————————–

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *