I. Mô tả công việc
– Phối hợp bộ phận Sale giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty gồm: Phần mềm tổng đài, tin nhắn thương hiệu – SMS brandname.
– Nhận thông tin về khách hàng từ bộ phận kinh doanh, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của Công Ty, tư vấn trước và trong quá trình thực hiện các dịch vụ cho khách hàng.
– Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp) cùng với sale
– Soạn thảo đề xuất dịch vụ, hợp đồng, form mẫu, bản thuyết trình … phục vụ cho công việc.
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, trao đổi thông tin thường xuyên với khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
– Triển khai dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ
– Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phối hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
– Theo dõi và cập nhật liên tục về tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ: tăng/giảm. Đề xuất các phương án, giải pháp để KH duy trì dịch vụ
– Hỗ trợ xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng
– Tham gia các buổi training kỹ năng, kiến thức dịch vụ
– Cập nhật thông tin liên tục về chính sách, ưu đãi của dịch vụ cho khách hàng.
– Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý.
II. Yêu cầu ứng viên
– Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm trở lên.
– Trình độ Cao đẳng trở lên
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
– Nhanh nhẹn, năng động, linh hoạt, có thể làm việc độc lập và theo nhóm
– Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, tích cực và tinh thần trách nhiệm cao.
– Có khả năng phân tích, đàm phán giải quyết vấn đề tốt.
– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Chia sẻ, hỗ trợ đồng nghiệp để cùng nhau phát triển
– Có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài
– Độ tuổi: 9x
– Có laptop, xe máy
III. Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: Từ 8,000,000 trở lên + Thưởng % hoa hồng (theo cơ chế của TTKD)
– Tổng thu nhập: 11,000,000 – 16,000,000.
– Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
– Hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)
– Tham gia các hoạt động thể dục/thể thao (đá bóng, cầu lông, tennis …)
– Mỗi năm nhân viên tham gia các chương trình vui chơi/dã ngoại/teambuilding
– Thưởng dự án, Tổ chức sinh nhật, thưởng support, thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13
– Phép năm: 12 ngày/năm.
– Được đào tạo và hướng dẫn công việc cụ thể
IV. Thời gian làm việc
Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trong tháng có 2 ngày làm việc thứ 7 xen kẽ nhau)
- Buổi sáng: 8h00-12h00
- Buổi chiều: 13h30-17h30
- Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút
Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
V. Cách thức ứng tuyển
Gửi CV về email: trangbth@vihatgroup.com
Số điện thoại liên hệ: 0969369099 (Ms. Trang Bùi – HR)
Website: vihat.vn/ vihatgroup.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn