ViHAT Group và Golden Lotus ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số

ViHAT Group cùng Golden Lotus đã ký kết thỏa thuận hợp tác đánh dấu chặng đường cùng nhau hỗ trợ doanh nghiệp Việt chuyển đổi số trong tương lai.

Sáng ngày 12/10/2022, tại văn phòng Công ty CP Công nghệ ViHAT (ViHAT Group) đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Công ty CP Giải Pháp Công Nghệ Sen Vàng (Golden Lotus).

Buổi lễ có sự hiện diện của ông Đinh Thái Hà – CEO ViHAT Group cùng ông Trần Văn Thương – CEO Golden Lotus.

Theo đó, thỏa thuận hợp tác lâu dài, tập trung vào mục tiêu nổi trội, mở ra nhiều cơ hội cho cả 2 bên, cụ thể: 

  • Giúp khai thác chéo tệp khách hàng của nhau.
  • Hoàn thiện hơn về mặt tính năng sản phẩm
  • Cộng hưởng sức mạnh, tạo nên giá trị.
  • Đem lại cho khách hàng của đôi bên những quyền lợi ưu đãi và cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ trực tuyến trên nền tảng số của hai doanh nghiệp.
  • Tăng tính nhận diện thương hiệu cho đôi bên trên thị trường.
  • Kết hợp tạo những combo siêu ưu đãi cho KH 2 bên
  • Hỗ trợ khách hàng của nhau tích hợp với các giải pháp của đôi bên dễ dàng khi khách hàng có nhu cầu.
  • Tăng trải nghiệm cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

ViHAT Group – Đi đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm, đặc biệt là sản phẩm OMICall – Giải pháp tổng đài đa kênh thông minh, giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hoá quy trình CSKH, tối ưu chi phí vận hành, gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thời đại 4.0

Golden Lotus – Doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm và thiết bị chuyên dụng cho lĩnh vực bán lẻ và nhà hàng, khách sạn, sân golf, suất ăn công nghiệp, trung tâm thương mại… Ngoài ra, doanh nghiệp đã và đang phát triển, xây dựng các giải pháp thương mại điện tử, thanh toán trực tuyến qua ngân hàng, ví điện tử.

ViHAT Group vinh dự trở thành “cộng sự tin cậy” cùng Golden Lotus phát triển. Đồng thời, chúng tôi tin rằng đây chính là bước khởi đầu cho rất nhiều chương trình hợp tác toàn diện, khai thác tối đa những tiềm năng của hai bên trong thời gian sắp tới. 

Với sự kiện ký kết này, đại diện doanh nghiệp chuyển đổi số Việt Nam cho thấy bản thân rất sẵn sàng hợp tác với nhau nhằm khai thác chéo, tối ưu cơ sở khách hàng, trở thành cộng hưởng sức mạnh. Và người “hưởng lợi” tốt nhất đó chính là khách hàng của 2 bên, đem đến nhiều sự thay đổi về chuyển đổi, gia tăng khả năng phát triển.

Một lần nữa có thể thấy, sự kiện lần này, cũng như bản thỏa thuận giữa 2 bên, là cơ sở quan trọng, được xem là lời chứng nhận cho sự hợp tác bền vững, góp phần tích cực, thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ cho quá trình chuyển đổi số của đất nước.

Chúc mừng cho sự sự kiện hợp tác này, tin tưởng trong tương lai gần, ViHAT và Golden Lotus sẽ không ngừng phát triển, đem đến những giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp Việt và Toàn cầu!

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi ký kết:

—–

Công Ty TNHH Công Nghệ ViHAT

Website: https://vihat.vn/

Hotline: 0287 1010 898

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *