ViHAT Group đặt gian hàng vị trí B1 tại triển lãm Vietnam MarTech Expo Open 2022

Vừa qua, ngày 24/09/2022, tại The Adora Nguyễn Kiệm đã diễn ra Hội nghị & Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 – Vietnam MarTech Expo Open 2022. ViHAT vinh dự là một trong hơn 25 gian hàng triển lãm cung cấp giải pháp về Công nghệ Marketing trong sự kiện.

Vietnam MarTech là chuỗi các hoạt động xoay quanh chủ đề Công nghệ Marketing lớn nhất Đông Nam Á. Chương trình diễn ra mới mong muốn giúp khách mời khám phá, tìm hiểu và kết nối và cập nhật tình hình thị trường Marketing. Ngoài ra, đây là sân chơi, là địa điểm gặp gỡ, chia sẻ người có cùng đam mê, yêu thích và quan tâm đến lĩnh vực Marketing. 

Vietnam MarTech Expo Open 2022 là sự kiện Công nghệ Marketing quan trọng và lớn nhất Việt Nam. Đồng thời cũng là một trong những sự kiện về Công nghệ nổi bật, đáng chú ý ở Đông Nam Á – nơi có nhiều nội dung, câu chuyện, hình ảnh và tin tức quý giá thuộc khía cạnh con người, kinh tế, doanh nghiệp và công nghệ sẽ được chia sẻ và giới thiệu.

Sự kiện đi sâu vào các xu hướng MarTech đang định hình tương lai. Từ đây, doanh nghiệp sẽ có nhiều góc nhìn hơn trong sự lựa chọn một công nghệ Martech phù hợp nhất!

Đến sự kiện, khán giả sẽ được kết nối với những nhân vật nổi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín nhất trong ngành Công nghệ, Marketing, Kinh doanh. Qua đó tiếp thu những bài học về kinh nghiệm, chiến lược, thủ thuật trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động marketing và tăng tốc kinh doanh trong kỷ nguyên mới.

 Sự kiện bao gồm các hoạt động chính:

– Triển lãm Công nghệ Marketing Việt Nam và Châu Á, Thái Bình Dương.

– Hội nghị thượng đỉnh Martech với hơn 30 chuyên gia công nghệ và các nhà sáng lập.

– Martech Innovation Showcase: Giới thiệu các đột phá, các sáng tạo của những công ty Martech.

Hòa chung không khí, ViHAT đến với sự kiện Vietnam MarTech Expo Open 2022 lần này với 2 sản phẩm chủ lực, hỗ trợ doanh nghiệp thời đại 4.0, cụ thể:

  • OMICall – Hệ thống tổng đài đa kênh thông minh hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • eSMS – Hệ thống tin nhắn SMS Brandname quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

Tại đây, có khá nhiều doanh nghiệp, khách hàng quan tâm đến 2 sản phẩm nhà ViHAT. Minh chứng cho tính ứng dụng cao, phù hợp trở thành sản phẩm hỗ trợ chiến lược Marketing, chăm sóc khách hàng và thúc đẩy doanh số cho mọi doanh nghiệp.

Quay lại với sự kiện lần này, Vietnam MarTech Expo Open 2022 có những điểm nổi bật như:

  • 2.000+ người tham dự
  • 40% là người tham dự đang làm trong những đơn vị Agency
  • Hơn 45% người tham dự kiếm trên 100 triệu đồng mỗi tháng
  • Người tham dự của chúng tôi chi hơn 500 triệu đồng mỗi năm vào các hoạt động marketing
  • Sự góp mặt của những đại diện đến từ những Tập đoàn, Doanh nghiệp lớn trên Thế giới và tại Việt Nam
  • Hơn 25+ gian hàng triển lãm cung cấp giải pháp về công nghệ marketing

ViHAT Group hy vọng thông qua triển lãm, sẽ gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm quý khách hàng và đối tác, những chủ doanh nghiệp, doanh nhân, quản lý, marketer, startup đang đi tìm kiếm những cơ hội hợp tác; Và cập nhật những xu hướng công nghệ marketing mới nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *