“Tổng đài Việt” thu về hơn 100 nghìn lượt xem chỉ sau 30 giờ công chiếu

Đúng 15h00 ngày 04/08, ViHAT Group chính thức ra mắt “Tổng đài Việt” official MV và nhanh chóng thu về cho mình số lượt xem khủng.

“Tổng đài Việt” là MV ca nhạc chuyên nghiệp đầu tay được thực hiện bởi 100% nhân sự nội bộ thuộc ViHAT. Đây là một bản rap được chính Trưởng phòng Marketing – Nguyễn Thành Tín chấp bút và trình bày. Prod tới từ T-Golden, Mix & Master thuộc A.K Records và đặc biệt với Special Guest là tập Thể ViHATer. Sản phẩm nhận được nhiều ý kiến khen ngợi về mặt hình ảnh chỉn chu, đó là công lao của team Media “2 anh em” quay dựng Khải Sin và Bảo Lộc.

Chủ đề chính của sản phẩm là OMICall – Hệ thống tổng đài đa kênh thông minh hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng thời đại số. Xuyên suốt bài nhạc là thông điệp mà ViHAT Group muốn gửi tới quý khách hàng và đối tác, đó là những ưu điểm của OMICall và cả lời khẳng định luôn tiến về phía trước của đội ngũ nhân sự.

Sau 30 giờ kể từ thời điểm “Tổng đài Việt” on air, lượng người xem mà chúng tôi ghi nhận được của MV này là 100 nghìn views và không ngừng tăng lên theo từng giây. Đây là một kỷ lục cực khủng, chứng tỏ sự hấp dẫn từ một sản phẩm âm nhạc tới từ công ty thuộc lĩnh vực công nghệ.

Thật bất ngờ và hạnh phúc khi MV “Tổng đài Việt” được đón nhận và ủng hộ nhiệt liệt như vậy. Vô cùng cảm ơn tình cảm của quý khán giả, ViHATer, khách hàng, đối tác và cộng đồng người yêu âm nhạc đã dành cho chúng tôi.

Hy vọng, trong tương lai, ViHAT Group sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng hơn nữa, thay như là lời tri ân với tình cảm mà quý vị và các bạn đã dành tặng cho chúng tôi.

Theo dõi “Tổng đài Việt” tại đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *