ViHAT Group tham dự VIETNAM ICTCOMM 2022

Từ ngày 09 – 11/06/2022, ViHAT Group vinh dự tham gia sự kiện triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin và truyền thông VIETNAM ICTCOMM 2022 với hai ứng dụng công nghệ là OMICall và eSMS.

VIETNAM ICTCOMM diễn ra lần đầu vào năm 2016, với mục tiêu đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong thời kỳ kỷ nguyên số, được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ Công Thương.

VIHATer đã sẵn sàng tiếp đón đón quý đối tác và khách hàng

Tới nay, sau quá trình nỗ lực phát triển cả quy mô lẫn chất lượng, VIETNAM ICTCOMM đã trở thành một trong những triển lãm quốc tế chuyên ngành công nghệ thông tin, viễn thông và truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Tham dự sự kiện, ViHAT Group đem đến những sản phẩm giúp khách hàng cải thiện chiến lược marketing, nâng tầm thương hiệu và đột phá doanh thu qua hai dịch vụ: Tổng đài ảo đa kênh thông minh OMICall và hệ thống tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng eSMS.

Gian hàng của ViHAT Group tại VIETNAM ICTCOMM 2022

ViHAT Group tham dự sự kiện với tiêu chí gặp gỡ, trao đổi, cập nhật những xu hướng công nghệ mới cùng với đó là tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tạo ra các cơ hội chuyển giao công nghệ, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần nâng cao chất lượng ngành ICT tại Việt Nam.

ViHAT Group xin kính mời quý đối tác, khách hàng, đại lý ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại:

Vị trí gian hàng: cuối nhà A1 khu Virtual Booth và B2B Lounge

Thời gian: 09/06/2022 – 11/06/2022

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *